eFootball (PES) เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

eFootball (PES) เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

eFootball (PES) เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Konami เปิดตัว eFootball (PES) ผู้บริหารเผยต้องการให้เกมเป็นมัลติแพลตฟอร์ม พร้อมเป็นเกมเล่นฟรี เนื่องจากต้องการให้ง่ายต่อการเข้าถึง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ในการมาเปิดตัวในประเทศไทยในครั้งนี้ ทางเราได้ร่วมมือกับทางแพลนบี (Plan B) ในการนำทีมลีกไทยจำนวน 16 ทีม ให้ผู้เล่นไทยได้เข้าร่วมสนุกในโหมด Online Event ในส่วนของ Worldwide Clubs อีกด้วย

คุณทาคาฮาชิ มิชิโอะ กรรมการผู้จัดการอาวุโสจาก Konami Digital Entertainment เปิดเผยว่า เราได้พัฒนาเกมฟุตบอลในนาม Winning Eleven ในประเทศญี่ปุ่น และ Pro Evolution Soccer ในยุโรป มาถึง 26 ปีแล้ว โดยในปีนี้ทางเราได้รีแบรนด์ชื่อเกมใหม่เป็น eFootball และเปลี่ยนการให้บริการเป็นรูปแบบ Free 2 Play รวมทั้งมีความตั้งใจให้ตัวเกมเป็นแบบมัลติแพลตฟอร์ม โดยสามารถเล่นได้ทั้งเครื่อง คอนโซล, พีซี, มือถือ เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายอีกด้วย

ด้านผู้พัฒนาเกม คุณ คิมูระ เซย์ทาโร่ โปรดิวเซอร์ของซีรี่ส์ eFootball™ จาก Konami Digital Entertainment กล่าวว่า เนื้อหาของตัวเกมที่มีการเปิดตัว ได้แก่ Online Match campaign ซึ่งผู้เล่นมีโอกาสได้รับสัญญา "Chance Deal" ตามจํานวนรอบการแข่งขันออนไลน์ที่พวกเขาเล่น และจะมีโอกาสที่จะได้รับการ์ดนักเตะ "Legend" ซึ่งเป็นการ์ดนักเตะที่หายากเอาไปจัดทีมใช้เล่นในโหมด Creative Teams ซึ่งจะมีการอัปเดทในช่วงเดือนกันยายน - ธันวาคม โดยในโหมด Online Match campaign สามารถเล่นได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายน โดยจะได้รับของรางวัลได้แก่

  • Chance Deal x1 – หลังจากเล่นครบ 10 เกม
  • Chance Deal x1 – หลังจากเล่นเกมครบ 15 เกมขึ้นไป
  • Chance Deal x1 – หลังจากเล่นเกมครบ 20 เกมขึ้นไป

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในโหมดออนไลน์ที่เรียกว่า Worldwide Clubs โดยผู้เล่นสามารถใช้นักเตะจากสโมสรที่ชื่นชอบ นำมาเล่นกับคู่แข่งทั่วโลก สามารถเล่นได้ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยมีทีมชั้นนำจากลิขสิทธิ์แท้มากกว่า 200 ทีมและใช้เข้าแข่งขันเพื่อรับ GP ที่สามารถใช้ในการอัปเดตในครั้งต่อไปได้ โดยในส่วนนี้ทางเราได้จับมือกับทาง Plan B ในการนำทีมจากไทยแลนด์ลึกจำนวน 16 ทีม ได้แก่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, SCG เมืองทอง ยูไนเต็ด, บางกอก ยูไนเต็ด, เชียงราย ยูไนเต็ด, BG ปทุม ยูไนเต็ด, สมุทรปราการ ซิตี้, ชลบุรี FC, ราชบุรี มิตรผล FC, การท่าเรือ FC, หนองบัว พิชญ FC, สุพรรณบุรี FC, นครราชสีมา มาสด้า FC, เชียงใหม่ United, Police Tero FC, ขอนแก่น ยูไนเต็ด และ PT ประจวบ FC มาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันในโหมดนี้อีกด้วย

eFootball เปิดให้เล่นแล้ววันนี้ฟรี บน PS5, PS4, Xbox Series X/S, Xbox One และ PC บน Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook