ประกาศเกมฟรี PlayStation Plus เดือนตุลาคม 2021

ประกาศเกมฟรี PlayStation Plus เดือนตุลาคม 2021

ประกาศเกมฟรี PlayStation Plus เดือนตุลาคม 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Plus ได้ประกาศรายชื่อเกมฟรีที่จะมาให้ผู้เล่นเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการ โดยในเดือนนี้ก็ยังมีเกมมาให้สมาชิกได้เล่นกันอย่างหลากหลายอยู่เช่นเคย

Hell Let Loose (PS5)

เกม Multiplayer ที่จับผู้เล่น 100 คน มาลงสมรภูมิรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยระบบการเล่นและคุณภาพกราฟิกที่มีความสมจริงมากกว่าเกมไหน ๆ เลือก 14 บทบาทที่ถนัดในการเล่น อาทิเช่น ทหารราบ, พลแม่นปืน, หน่วยลาดตระเวน, หรือสายอาวุธหนัก ในการใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ทั้งหมดที่มีเพื่อชนะสงครามครั้งนี้


PGA Tour 2K21 (PS4)

ไม่ต้องออกไปถึงสนาม ในเมื่อคุณเองก็สามารถเป็นนักกอล์ฟมืออาชีพอยู่ที่บ้านได้ พิสูจน์ความสามารถด้วยการเป็นแชมป์ FedExCup ของ PGA Tour ใช้ชีวิตอาชีพนักกีฬาของคุณในการเลือกสโมสรและรับอุปกรณ์เครื่องแต่งกายใหม่ ๆ เป็นสิ่งตอบแทน ก่อนจะแต่งตัวให้เด็ดที่สุด แล้วไปท้าฝีมือแข่งกับนักกีฬาคนอื่นทั่วโลก


Mortal Kombat X (PS4)

ดุเดือดกับเกมต่อสู้ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดดิบที่สุดจาก Netherrealm Studios กับการเลือกนักสู้ที่มีวิชาการต่อสู้และสังหารศัตรูแบบถึงใจชนิดที่ไม่มีเกมไหนกล้าเลียนแบบ โอกาสสุดท้ายที่จะได้อัดศัตรูให้เละ แล้วลากเข้ามาปลิดชีพด้วยท่าสังหารสุดโหดแบบ Finish Him!


Castlevania Requiem (PS4)

สำหรับผู้สมัครเป็นสมาชิก PS Plus โซน Asia รับไปเลยอีกเกมกับ Castlevania Requiem ที่ได้รวมภาคในตำนานอย่าง Symphony of the Night และ Rondo of Blood เอาไว้ให้สัมผัสความคลาสสิกของ Alucard และ Belmont แบบต่อเนื่องกันไปเลย

เกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนตุลาคม จะสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 5 ตุลาคม - 1 พฤศจิกายน 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook