eFootball (PES) เผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับระบบการเล่น

eFootball (PES) เผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับระบบการเล่น

eFootball (PES) เผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับระบบการเล่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมฟุตบอลแห่งมวลมนุษย์ชาติอย่าง PES และ Winning Eleven ที่ในครั้งนี้ได้มีการเปลี่ยนชื่อเกมมาเป็น eFootball ซึ่งได้มีการประกาศว่าในตัวเกมนี้จะเป็นเกมเล่นฟรี ได้มีการเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกมเพลย์ออกมาจากในงาน GAMESCOM 2021 โดยมีรายละเอียดดังนี้

การควบคุมสัมผัสบอล 

ผู้เล่นจะสามารถควบคุมแรงในการเลี้ยงและส่งบอลได้ ตั้งแต่ช่วงรับไปจนถึงช่วงเตะส่งลูกในระยะไกลเหมือนกับอยู่ในการเล่นจริง ทั้งนี้สำหรับผู้เล่น PS5 ที่ใช้จอยเฉพาะ จะมีการสั่นตอบสนองให้เหมือนรู้สึกเหมือนถึงความแตกต่างตอนเคลื่อนไหวได้อีกด้วย


การแย่งบอล

ผู้เล่นสามารถสกัดการยิงของอีกฝ่ายได้ ทั้งการใช้ร่างกายขัดขวางหรือเตะสกัดขา และมาพร้อมกับระบบการป้องกันด้วยร่างกาย ที่จะสามารถใช้ร่างกายในการบังบอลทั้งเกมรุกและเกมรับได้มากขึ้น


โชว์ฟอร์มการเล่น

ผู้เล่นสามารถดูภาพการนำเสนอเคลื่อนไหวแบบใหม่ได้โดยเฉพาะตอนที่ตัวละครมีการเลี้ยง, เตะ รวมถึงการส่งลูกที่รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น โดยระบบมุมกล้องนั้นจะซูมให้เห็นกันมากขึ้นตามเวลาที่เหมาะสม รวมไปถึงอนิเมชั่นที่จะไหลลื่น สมจริงมากยิ่งขึ้นด้วย


ดวลแบบ 1 ต่อ 1

เกมมีการใช้เทคโนโลยี Motion Matching ที่ลูกบอลจะทำการประเมินความเร็วในการเคลื่อนที่และการเคลื่อนไหวของร่างกายแบบ REAL TIME เพื่อการตอบสนองเพื่อความสมจริงในการเล่นเมื่อตัวละครต้องปะทะกัน 1 ต่อ 1 มากขึ้น

ทั้งนี้ตัวเกมนั้นจะมีการประกาศเพิ่มเติมทั้งในส่วนของระบบต่าง ๆ และวันที่จะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายนนี้ เกม eFootball จะเปิดให้เล่นฟรีทั่วโลก บน PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S, Xbox One, Windows 10 และ PC Steam ส่วนมือถือจะตามมาภายหลัง สามารถดู Road Map ได้ ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook