Kena: Bridge of Spirits ขอเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนกันยายน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ga/0/ud/222/1110665/kena_delay_september_2021_cov.jpgKena: Bridge of Spirits ขอเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนกันยายน

    Kena: Bridge of Spirits ขอเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนกันยายน

    2021-07-30T10:16:33+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    Kena: Bridge of Spirits อาจเป็นเกมจากค่ายน้องใหม่ Ember Lab ที่จะมาให้ได้สัมผัสกันเป็นครั้งแรก แต่ก็เป็นเกมที่น่าจับตามองจากกราฟิกที่สวยงามระดับเดียวกับการชมภาพยนตร์แอนิเมชันฟอร์มยักษ์ และเพื่อให้เกมออกมาได้คุณภาพอย่างที่ตั้งใจเอาไว้มากที่สุด ทาง Ember Lab จึงต้องขอเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายเกมออกไปใหม่อีกเล็กน้อย จากเดือนสิงหาคมเป็นเดือนกันยายน

    ดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นในเกมแอคชั่นผจญภัยที่มีฉากหลังเป็นโลกที่งดงาม เต็มไปด้วยสถานที่ให้สำรวจ และการต่อสู้ที่รวดเร็วฉับไว รับบท Kena เด็กสาวผู้สื่อวิญญาณ และออกเดินทางไปยังหมู่บ้านร้างเพื่อค้นหาเทวสถานศักดิ์สิทธิ์แห่งขุนเขา

    ค้นหาและสร้างทีมภูติจิ๋วที่เรียกว่า Rot ซึ่งคอยรักษาสมดุลของโลกด้วยการย่อยสลายธาตุที่ตายแล้วและเน่าเปื่อย พัฒนาความสามารถของเพื่อนร่วมทาง สร้างวิธีใหม่ ๆ ในการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อม และค้นพบความลับของชุมชนที่ถูกลืมซึ่งซ่อนอยู่ในป่าทึบอันเป็นสถานที่ซึ่งเหล่าวิญญาณพเนจรถูกกักขังอยู่

    Kena: Bridge of Spirits มีกำหนดวางจำหน่ายใหม่วันที่ 21 กันยายน 2021 บนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, และ PC (Epic Games Store)

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Kena: Bridge of Spirits ขอเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนกันยายน

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :Ember Lab Twitter

    วิดีโอ :Ember Lab