RoV ผู้ชมวิจารณ์เดือด 100 องศา !! นักพากย์ไม่เป็นกลาง Dtac Talon Vs Buriram

RoV ผู้ชมวิจารณ์เดือด 100 องศา !! นักพากย์ไม่เป็นกลาง Dtac Talon Vs Buriram

RoV ผู้ชมวิจารณ์เดือด 100 องศา !! นักพากย์ไม่เป็นกลาง Dtac Talon Vs Buriram
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุก ๆ ท่านในศึกเกมเดือด AWC 2021 ที่เป็นศึกสายเลือด ไทยปะทะไทยระหว่าง Dtac Talon Vs Buriram United จริง ๆ แล้วจากที่ดูก็ต้องบอกว่าเป็นเกมคุณภาพที่ทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมตัวกันมาสู้กันอย่างเต็มความสามารถ คงต้องบอกว่าเราคงไม่สามารถตำหนิใครได้เลย ทุกฝ่ายต่างทำดีที่สุดเพื่อความสนุกของแฟน ๆ ชาวไทยทุกคนครับ แต่แน่นอนว่าเกมนี้มีปรากฏการณ์มากมาย เราไปดูกันเลยครับว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง

นักพากย์ถูกแฟนเกมวิจารณ์ว่าไม่เป็นกลาง

ก็คงต้องบอกว่าเกมการแข่งที่แสนดุเดือด ต่างฝ่ายต่างก็มีกองเชียร์ของตัวเอง อารมณ์ย่อมพลุ่งพล่าน จนถึงขนาดนี้ช่องแชทสดขณะแข่งนั้นเดือด 300 องศาเลยทีเดียว บ้างก็บอกว่าพากย์ซะนึกว่า Talon เป็นเวียดนามไปซะแล้ว ยังไงก็ตามนักพากย์ก็มีหัวใจ และอารมณ์ร่วมไปบ้าง ทำให้แฟนบอยของ Talon มองว่านักพากย์ ค่อนข้างพากย์เชียร์ทีม Buriram

ซึ่งหากเรามองในแง่ของความสนุกและเป็นมุมสีสัน ก็จะลดบรรยากาศตึงเครียดระหว่างลุ้นเชียร์ ไปได้พอสมควรครับ เพราะยังไงการเป็นกลางแบบเป๊ะ ๆ นั้นก็ถือว่าทำได้ยากครับ อีกอย่างมันก็มองได้ 2 แง่มุม สามัคคีกันไว้ครับพี่น้องชาวไทย

MEGA Kill แตกในเกมนี้โดย Difoxn

ในนาทีสุดท้ายในเกมที่ 6 ต้องบอกเลยว่าได้เกิดจังหวะงาม ๆ ของทาง Buriram ในการที่ Hayate ทำการเก็บผู้เล่น Dtac Talon แบบยกทีมจนทำให้เกิดสถิติ MEGA Kill ที่ไม่ได้ยินกันมาอย่างยาวนาน เรียกเสียงฮือฮากันเต็มช่องแชทกันเลยทีเดียว

Dtac Talon เชือด Buriram แต่ยังไม่หมดโอกาสรอสู้ต่อสายล่าง

แม้ว่าการต่อสู้จะดุดันลากยาวไปถึงเกมที่ 7 ซึ่งซึ่งเกมเป็นไปอย่างสูสีและสนุกจริง ๆ แต่ Dtac Talon ก็อาศัยความนิ่งและผิดพลาดน้อยกว่า Buriram เฉือนเอาชนะไปได้ยังไงก็ตามผู้เล่นทุกคนจากทั้ง 2 ทีมนั้นล้วนน่าชื่นชมแต่เสียงเชียร์แฟน ๆ จะโฟกัสไปที่ Erez และ NTNZ โดยทาง Erez นั้นแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ความคิดสร้างสรรค์ และจังหวะฝีมือที่โดดเด่น เป็นคนหาจังหวะการเล่นได้เก่ง แถมแผนของ Talon ก็ทั้งแปลกและหลากหลายคาดเดาได้ยากด้วยครับ

ส่วน NTNZ ใน Tournament นี้ปรับตัวได้น่าชื่นชมจริงและเสริมความแกร่งให้ในส่วนของ  Dark Slayer Lane ได้เป็นอย่างดี Moop ก็เก่งกาจแต่ยังไงก็ตามแม้ Buriram จะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ก็มีโอกาสแก้ตัวในสายล่างอีกครั้งหนึ่งครับผม ในส่วนของนักพากย์เพื่อน ๆ สามารถดูได้จากการแข่งที่ผ่านมาได้ครับ ช่องแชทเดือดระอุจริง ๆ

จากนี้ไปจะเป็นการแข่งขันที่มันส์และเข้มข้นกว่าเดิม สิ่งเดียวที่เราให้กันได้ ก็คือการเชียร์และส่งแรงใจให้กันครับ เพราะรอบลึก ๆ การแข่งก็ทั้งเหนื่อยและยาวนานยิ่งขึ้น ส่วนแฟน ๆ Buriram เตรียมลุ้นตัวเกร็งกับการที่ต้องไปเจอกับ Saigon Phantom คู่แข่งสุดร้ายกาจอีกครั้งหนึ่ง  เรามารอเชียร์ Match หน้าพร้อม ๆ กันนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook