ประกาศรายชื่อผู้แสดง Resident Evil Live-Action Series Netflix

ประกาศรายชื่อผู้แสดง Resident Evil Live-Action Series Netflix

ประกาศรายชื่อผู้แสดง Resident Evil Live-Action Series Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปีนี้ Resident Evil ได้มีทั้งภาพยนตร์ Reboot ที่กำลังถ่ายทำเพื่อเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และยังมี 3D Animation ในภาค Infinite Darkness ที่จะมาให้ชมกันทาง Netflix ในเดือนกรกฏาคม แต่นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีโครงการซีรี่ส์ภาพยนตร์คนแสดงบน Netflix ที่ได้มีการประกาศรายชื่อผู้แสดงออกมาให้ได้ติดตามแล้ว

ซีรี่ส์คนแสดงของ Resident Evil บน Netflix จะเป็นการเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยมีมาก่อนในเกม ผ่านทางตัวละคนสองคนระหว่าง Jade กับ Billie Wesker ลูกสาววัย 14 ปี ของตัวร้ายยอดนิยม Albert Wesker โดยเรื่องราวจะเริ่มขึ้นหลังจากหายนะในเมือง New Raccoon City ที่ผ่านมา 30 ปี เมื่อผู้คนส่วนใหญ่บนโลกได้ติดเชื้อ T-Virus กันจนเหลือผู้รอดชีวิตเพียง 15 ล้านคนบนโลก

สำหรับนักแสดงที่ได้รับการประกาศออกมาได้แก่ Ella Balinska (จากผลงาน Charlie's Angels), Tamara Smart (จากผลงาน Artemis Fowl), Siena Agudong (จากผลงาน Upside Down Magic), Adeline Rudolph (จากผลงาน Chilling Adventures of Sabrina), Paola Nunez (จากผลงาน Bad Boys for Life) และสุดท้ายกับนักแสดงชาย Lance Reddick จากผลงานภาพยนตร์ John Wick ซึ่งเขาจะมารับบทเป็นตัวร้ายอย่าง Albert Wesker นั่นเอง

จากทีมนักแสดงที่ได้มีการประกาศออกมา นี่เป็นอีกครั้งที่แฟนเกม Resident Evil จะต้องตกใจกับความเปลี่ยนแปลงของตัวละคร Albert Wesker ที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วยการรับบทของนักแสดงผิวสี ซึ่งผู้กำกับ Andrew Dabb ได้กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกเล่าเรื่องราวใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อนของซีรีส์เกมที่เขาชื่นชอบที่สุดตลอดกาล และนี่จะเป็นซีรีส์ที่ทำให้แฟนเกมได้พบกับเพื่อนเก่า และความสนุกตื่นเต้นที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

Lance Reddick ผู้รับบท Albert Wesker ได้เปิดเผยว่าตอนนี้ซีรีส์ได้เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว โดยภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดงของ Resident Evil Season 1 จะมีกำหนดฉายให้ได้ชมกันบน Netflix จำนวน 8 ตอนด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook