Battlefield 2042 เปิดตัวพร้อม จรวด-โดรน-หุ่น-พายุ พร้อมรายละเอียดจัดเต็ม!

Battlefield 2042 เปิดตัวพร้อม จรวด-โดรน-หุ่น-พายุ พร้อมรายละเอียดจัดเต็ม!

Battlefield 2042 เปิดตัวพร้อม จรวด-โดรน-หุ่น-พายุ พร้อมรายละเอียดจัดเต็ม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แฟนเกมเฝ้ารอคอยมานาน ในที่สุดทาง EA ก็ได้เปิดตัวอย่างคลิปแรกของเกม Battlefield 2042 ออกมากันแล้ว ซึ่งคลิปเปิดตัวในเวลาไม่ถึง 10 นาที ก็มีคนดูแล้วกว่า 4 แสนกว่าคนเลยทีเดียว

สำหรับตัวเกม Battlefield 2042 มีฉากหลังเป็นอนาคตอันใหญ่ เมื่อสภาพอากาศของโลกเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง ทำให้เกิดภาวะเศรษฐกิจตกต่ำครั้งใหญ่ พลังงานกำลังขาดแคลน สหภาพยุโรปล่มสลาย และเกิดเหตุการณ์พายุอวกาศที่ซัดเอาดาวเทียมตกถล่มโลก ทำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรง, ไม่มีอินเทอร์เน็ต, ไม่สามารถพยากรณ์อากาศ รวมทั้งไม่สามารถสอดแนมกันและกันได้ และเมื่อภาวะการขาดแคลนอาหารกำลังเกิดขึ้น ประเทศอเมริกากับรัสเชียจึงได้เริ่มก่อสงคราม และผู้คนที่ตกเป็นเหยื่อของภัยพิบัติทั้งหมดและได้รวมตัวกันในกลุ่ม No-Pats จะต้องเลือกข้างว่า จะต้องอยู่ฝ่ายไหน

ทั้งนี้่เนื้อหาของ Battlefield 2042 นั้นจะรองรับคนเล่นมากถึง 128 คนพร้อมกับฉากแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งตอนนี้มีเผยมาแล้ว 7 แผนที่ และมีคลาสอาชีพ รวมไปถึงคนเล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละคร รวมไปถึงมีตัวละครพิเศษถึง 11 คนให้เล่นอีกด้วย ทั้งนี้่เนื้อหาของ Battlefield 2042 นั้นจะรองรับคนเล่นมากถึง 128 คนพร้อมกับฉากแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งตอนนี้มีเผยมาแล้ว 7 แผนที่ และมี 4 คลาสอาชีพ รวมไปถึงคนเล่นจะสามารถปรับแต่งตัวละคร รวมไปถึงมีตัวละครพิเศษถึง 11 คนให้เล่นอีกด้วย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบ LIVE SERVICE ที่ทุกเนื้อหาจะมีการอัปเดตให้เล่นกันฟรี ๆ มาพร้อมกับระบบ Battle Passes ที่จะให้ผู้เล่นได้ซื้อและไม่ส่งผลกระทบกับสมดุลเกม โดยจะมีการเผยคลิปเกมเพลย์ในวันที่ 13 มิถุนายนนี้

เกม Battlefield 2042 จะวางจำหน่ายวันที่ 23 ตุลาคมนี้ในราคา 1,899 บาทสำหรับชุดธรรมดา และชุด  Gold Edition ราคา 2,899 บาท กับ Ultimate Edition ราคา 3,499 บาท (ชุด Gold กับ Ultimate จะได้สิทธิ์ในการเล่นเกมก่อนคนอื่น และตัวละครพิเศษกับสกินพิเศษให้ด้วย) โดยพรีออเดอร์ล่วงหน้าได้แล้วบน PC, Xbox Series X|S, PlayStation5. Xbox One และ PlayStation 4

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Battlefield 2042 เปิดตัวพร้อม จรวด-โดรน-หุ่น-พายุ พร้อมรายละเอียดจัดเต็ม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook