PlayStation Plus แจกเกมฟรีประจำเดือนมิถุนายน 2021

PlayStation Plus แจกเกมฟรีประจำเดือนมิถุนายน 2021

PlayStation Plus แจกเกมฟรีประจำเดือนมิถุนายน 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation Plus เตรียมแจกเกมฟรีให้กับสมาชิกในเดือนมิถุนายน ซึ่งมีทั้งแพล็ตฟอร์ม PS4 และ 5 โดยมีทั้งหมด 3 เกม และจะสามารถรับได้วันที่ 1 มิถุนายนเป็นต้นไป โดยมีรายชื่อเกมดังต่อไปนี้

Operation: Tango (เฉพาะ PS5 เท่านั้น) 

รับได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 5 ก.ค.

เกมแนวสายลับที่ผู้เล่นจะได้รับภารกิจอันตรายในโลกอนาคตอันใกล้ โดยจะได้รับบทเป็นเอเยนต์และแฮกเกอร์ เพื่อแทรกซึม สืบสวน และกำจัดกองกำลังที่คุกคามโลกเสรี ทำงานร่วมกันจากมุมมองที่แตกต่างกัน 2 มุม โดยมีเพียงเสียงของพวกคุณเท่านั้นที่จะเชื่อมโยงพวกคุณเข้าด้วยกัน การทำงานเป็นทีมเป็นสิ่งจำเป็น และการสื่อสารก็เป็นกุญแจสำคัญเช่นกัน


Virtua Fighter 5: Ultimate Showdown

รับได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 2 ส.ค.

เป็นการนำเกม Virtua Fighter 5 มา Remake ให้เป็นเกมยุคปัจจุบันโดยใช้เอนจิ้น Dragon Engine ตัวเดียวที่สร้างเกม Yakuza และมีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่กับเพลงประกอบใหม่ ๆ สำหรับเกมนี้จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถรับมาเล่นได้ยาวถึง 2 เดือน หลังจากนั้นจะเข้าที่ จะออกใน PlayStation Now ต่ออีกด้วย


Star Wars: Squadrons

รับได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 5 ก.ค.

เกมในรูปแบบ PVP ออนไลน์สุดมันส์ของจักรวาล STAR WARS ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนเกมจำนวนมาก ภายในเกมผู้เล่นจะได้เล่นสองฝ่าย คือฝ่ายกบฏกับฝ่ายจักรวรรดิและทำสงครามกลางอวกาศกัน โดยจะได้ควบคุมยานบินในการปะทะกับอีกฝ่าย ซึ่งจะสามารถปลดล็อคสกินและปรับแต่งยานได้ แถมยังรอบรับ PS VR อีกด้วย 

ขณะเดียวกัน สมาชิก PlayStation Plus คนไหนที่ยังไม่ได้กดรับเกมในเดือนพฤษภาคม ประกอบไปด้วย Battlefield V, Stranded Deep และ Wreckfest: Drive Hard. Die Last**** อย่าลืมไปกดรับก่อนวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ เพื่อรับเกมมาเล่นได้ฟรี!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ PlayStation Plus แจกเกมฟรีประจำเดือนมิถุนายน 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook