PS5 เปิดตัวจอย DualSense สีใหม่ Cosmic Red และ Midnight Black

PS5 เปิดตัวจอย DualSense สีใหม่ Cosmic Red และ Midnight Black

PS5 เปิดตัวจอย DualSense สีใหม่ Cosmic Red และ Midnight Black
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation 5 ได้เปิดตัวเครื่องพร้อมจอย DualSense ในโทนสีขาวที่ดูเรียบง่ายและสวยหรู แต่ก็มีผู้เล่นหลายคนที่ชื่นชอบจอยคอนโทรลเลอร์ในโทนสีอื่นมากกว่า ซึ่งในขณะที่จอยคอนโทรลเลอร์ไม่ได้มีผลกระทบกับขั้นตอนการผลิตเหมือนกับตัวเครื่องที่ขาดตลาดมากนัก ก็ทำให้ทาง Sony ได้เปิดตัวจอย DualSense สีใหม่มาเอาใจด้วยกันถึง 2 สี

จอยคอนโทรลเลอร์ DualSense สีใหม่ จะมาในโทนสีแดงตัดดำที่มีชื่อว่า Cosmic Red ทะลายขีดจำกัดการเล่นเกมด้วยการออกแบบสีแดงสดใส พร้อมรายละเอียดปุ่มที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และโทนสีดำล้วนที่มีการตัดสีเข้มและอ่อนในชื่อ Midnight Black จุดประกายค่ำคืนแห่งการเล่นเกม PS5 ของคุณด้วยคอนโทรลเลอร์ที่เพรียวบาง มาพร้อมสองเฉดสีดำสุดประณีตที่แตกต่างกัน

ด้วยระบบสัมผัสแบบใหม่ของจอย DualSense จะทำให้ผู้เล่นได้รับรู้การตอบสนองต่อการเคลื่อนไหวในเกมของคุณด้วยมอเตอร์สั่นคู่ ซึ่งถูกนำมาใช้แทนที่มอเตอร์สั่นแบบเดิม การสั่นสะเทือนแบบไดนามิกในมือคุณนี้ สามารถจำลองความรู้สึกของทุกสิ่งตั้งแต่สภาวะแวดล้อมไปจนถึงแรงถีบของอาวุธในเกมที่แตกต่างกัน และยังมีทริกเกอร์แบบปรับเปลี่ยนได้ ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับระดับแรงและความเค้นที่แตกต่างกันเมื่อคุณโต้ตอบกับอุปกรณ์ และสภาพแวดล้อมต่างๆ ในเกม ไม่ว่าจะเป็นการดึงสายธนูที่ตึงเปรียะ หรือการเหยียบเบรกรถที่กำลังวิ่งด้วยความเร็วสูง

PlayStation 5 ได้วางจำหน่ายแล้ว โดยมีราคาศูนย์ Sony ประเทศไทยอยู่ที่ 16,990 บาท สำหรับรุ่น Standard ที่มีช่องใส่แผ่น Ultra HD Blu-ray และ 13,990 บาท สำหรับรุ่น Digital Edition ส่วนทางด้านจอยคอนโทรลเลอร์ DualSense ได้มีราคาอยู่ที่ 2,390 บาท โดยจอย Cosmic Red และ Midnight Black จะวางจำหน่ายให้ได้หาจับจองเป็นเจ้าของกันภายในเร็ว ๆ นี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ PS5 เปิดตัวจอย DualSense สีใหม่ Cosmic Red และ Midnight Black

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook