PlayStation Plus แจกต่อกับเกมฟรีประจำเดือนพฤษภาคม 2021

PlayStation Plus แจกต่อกับเกมฟรีประจำเดือนพฤษภาคม 2021

PlayStation Plus แจกต่อกับเกมฟรีประจำเดือนพฤษภาคม 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาแจกกันต่อแล้วสำหรับเกมฟรีของ PlayStation Plus ที่จะมาให้ชาว PlayStation 4 และ PlayStation 5 ได้ดาวน์โหลดเก็บไว้เล่นกันในเดือนพฤษภาคม 2021 ซึ่งคราวนี้มีเกมมาให้เลือกเล่นกันหลากหลายแนว จะมีเกมอะไรบ้างนั้นลองไปดูกันเลย

Wreckfest: Drive Hard, Die Last (PS5)

เบิร์นยางขับรถทำลายทุกกฎเกณฑ์ จากผลงานของผู้สร้างเกม FlatOut ที่ได้มาสู่คอนโซลรุ่นใหม่เต็มรูปแบบ อัพเกรดรถเพิ่มความแข็งแกร่งและเอาชีวิตรอดในสนามแข่งแห่งการทำลายร่วมกับผู้เล่นอื่นกว่า 24 คน สิ่งสำคัญไม่ใช่ว่าเป็นรถอะไร แต่ใครต่างหากที่อยู่หลังพวงมาลัย หากคุณเป็นคนที่ชอบเกมขับรถทำลายล้างด้วยความสะใจ Wreckfest จะมาให้ได้สัมผัสกันในเวอร์ชั่นเฉพาะบน PlayStation 5 เท่านั้น


Battlefield V (PS4)

Battlefield V จะพาคุณไปสู่สงครามความขัดแย้งครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของมนุษยชาติในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 จาก War Stories ซึ่งมีเนื้อเรื่องมหากาพย์ให้เล่นได้อย่างดื่มด่ำมากที่สุดในซีรี่ส์ และยังไม่พลาดกับโหมดผู้เล่นหลายคนที่ต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะในปฎิบัติการครั้งใหญ่ที่สุดในตอนนี้


Coffee Talk (PS4)

ผลงานของ Toge Productions สตูดิโอเกมจากอินโดนีเซีย พักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ เพื่อพูดคุยกับผู้คนหลากหลายแบบในเมือง Seattle ไม่ว่าจะเป็น Succubus หรือมนุษย์ต่างดาวที่พยายามทำความเข้าใจมนุษย์ พร้อมช่วยแก้ไขปัญหาของพวกเขาด้วยการชงเครื่องดื่มอุ่น ๆ ที่จะช่วยผ่อนคลายจิตใจ ทำให้ร้านกาแฟแห่งนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีจากสำนักรีวิวต่าง ๆ ไม่น้อยทีเดียว

เกมฟรี PlayStation Plus ประจำเดือนพฤษภาคม จะสามารถดาวน์โหลดได้ตั้งแต่วันที่ 6 - 31 พฤษภาคม 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook