Twisted Metal ประกาศสร้างซีรีส์ภาพยนตร์คนแสดง

Twisted Metal ประกาศสร้างซีรีส์ภาพยนตร์คนแสดง

Twisted Metal ประกาศสร้างซีรีส์ภาพยนตร์คนแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่เติบโตมากับเครื่องเกม PlayStation ยุคแรก ก็มีน้อยคนนักที่จะไม่รู้จักกับ Twisted Metal เกมขับรถสุดมันส์ที่เต็มไปด้วยการแข่งขันยิงจรวดมิสไซล์ทำลายรถอีกฝ่ายด้วยความสะใจ

ซึ่งที่ผ่านมานั้นทาง Sony ได้เคยพยายามคืนชีพเกมในตำนานนี้กลับมาอีกครั้ง แต่ก็ไม่สามารถทำได้สำเร็จเสียที แต่ทาง Sony ก็ยังไม่ลดละความพยายามที่จะนำเกมนี้กลับมาให้เป็นที่รู้จักกันอีกครั้ง ล่าสุดจึงได้มีการประกาศปลุกชีพขึ้นมาสร้างเป็นภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดงซะเลย

สิ่งที่เรารู้ตอนนี้คือ Sony Pictures Television และ PlayStation Productions กำลังสร้างภาพยนตร์ซีรีส์คนแสดงของ Twisted Metal หนึ่งในวีดีโอเกมยอดนิยมที่เคยวางจำหน่ายออกมาเมื่อปี 1995 โดยภาพยนตร์นั้นจะเป็นแนว Action Comedy และได้รับการเขียนบทโดย Rhett Reese และ Paul Wernick ที่มีผลงานจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สุดกวน Deadpool และ Zombieland

Asad Qizilbash ผู้เป็นหัวหน้าของ PlayStation Productions ได้กล่าวว่า "Twisted Metal เป็นแฟรนไชส์เกมยอดนิยมมากที่สุดของ PlayStation" โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าโครงการสร้างภาพยนตร์จะได้เริ่มต้นเดินหน้าไปแล้ว และจากฝีมือของผู้เขียนบททั้งสอง ก็น่าคาดหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดความสนุกสะใจ ปนความตลกที่เต็มไปด้วยระเบิดมากมายได้ไม่แพ้ในเกม และสามารถปลุกชีพแฟนเกมทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ให้คืนชีพกลับมาได้อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook