เกมส์ปลูกผัก Big Farm เพิ่มฟาร์มชุมชนตัวใหม่ คอกเลี้ยงลา

เกมส์ปลูกผัก Big Farm เพิ่มฟาร์มชุมชนตัวใหม่ คอกเลี้ยงลา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Big Farm เกมทำฟาร์มปลูกผักออนไลน์ เล่นฟรีง่ายๆได้บนเว็บไซต์ ด้วยระบบ HTML5 ไม่ต้องดาวน์โหลดและติดตั้งเกมให้ยุ่งยาก วันนี้ตัวเกมมีอัปเดตใหม่มาแจ้งชาวสวนชาวไร่ทุกท่านให้ทราบกัน ต่อจากที่เพิ่งอัปเดตเทศกาลวาเลนไทน์ไป

เพิ่มฟาร์มแบบชุมชนตัวใหม่ คอกเลี้ยงลา !!

สำหรับชาวสวนมือใหม่บางท่าน อาจจะยังไม่ทราบเกี่ยวกับระบบ ฟาร์มชุมชน หรือ Community Building คืออาคารของฟาร์มที่ใช้ประโยชน์ร่วมกัน ทั้งใช้ในการเลี้ยงสัตว์และแปรรูป รวมเอาไว้ในอาคารเดียวกันนั่นเอง โดยเดิมทีนั้น สมมติจะเลี้ยงไก่ ก็ต้องสร้างอาคารเล้าไก่หลังหนึ่ง และถ้าจะแปรรูปไข่ไก่ ก็ต้องสร้างโรงแปรรูปอีกหลัง เป็นสองอย่าง ซึ่งมันกินพื้นที่ในฟาร์ม แต่ตอนนี้เกม Big Farm ได้เพิ่มระบบอาคารฟาร์มชุมหรือ Community Building ให้เราสามารถอัปเกรดอาคารปกติให้เป็นฟาร์มชุมชนเพื่อประหยัดพื้นที่นั่นเอง โดยการอัปเกรดเป็นฟาร์มชุมทำโดยใช้เพชร ที่หาได้จากกิจกรรมในเกม เช่น Farmers League หรือ Dream World

อาคารฟาร์มชุมชน มีให้เลือกอัปเกรดหลายแบบ ทั้งอพาร์ตเมนต์ให้คนงานพัก ฟาร์มไก่ คอกหมู คอกวัว คอกแพะ คอกเป็ด โรงเลี้ยงผึ้ง และอื่นๆ ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเพิ่ม คอกเลี้ยงลา เข้ามาให้ชาวสวนชาวไร่ได้เลือกเลี้ยงกันเพิ่ม ชาวสวนคนไทยอาจไม่คุ้นกับการเลี้ยงลาเท่าไหร่ แต่ต่างประเทศนิยมเลี้ยงลา โดยเฉพาะเขตพื้นที่ภูมิประเทศแบบที่ราบสูง ชาวสวนที่สนใจก็ลองหาสร้างคอกเลี้ยงลากันดูนะ

ส่วนทางด้านกิจกรรมวันวาเลนไทน์ก็ยังคงมีจัดต่อเนื่องอยู่นะ บางอย่างจัดจนถึงวันที่ 7 มีนาคม 2021 นู่น อย่าลืมเช็คข้อมูลกันได้ที่ "Big Farm รับวาเลนไทน์ ปลูกผักทำไร่ ได้ใจไปทุกคน"


อย่ารอช้า ลองเข้ามาเล่นเกม Big Farm ได้ที่นี่ คลิก!!


http://game.sanook.com/online/goodgame-bigfarm/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook