สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LPL 2021 Spring Season และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 26 มกราคม 2021 หรือ Week 4 Day 2  โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

ชมการแข่งขัน RNG vs. V5 | LNG vs. BLG - Week 4 Day 2 | LPL Spring Split (2021) ได้ด้านบน

Royal Never Give Up (ฺRNG) VS Victory Five (⁠⁠⁠⁠V5)

RNG เป็นอีกทีมที่มีโอกาสขึ้นหัวตารางเนื่องจากพวกเขายังไม่แพ้แม้แต่เกมเดียว ขอแค่ชนะคู่นี้จะเป็น 4-0 ตามแค่ WE กับ EDG ที่เล่นมากกว่าเท่านั้น ส่วน ⁠⁠⁠⁠V5 พวกเขาอยู่กลางตารางฟอร์มค่อนข้างดี แต่ต้องมาเจอ RNG ตอนนี้ก็โหดหินเอาการ น่าจะเป็นการต่อสู้ที่สูสี

เกมที่ 1 

RNG ดราฟอย่างเซอร์ไพรส์ด้วยการสลับเลนระหว่าง Renekton และ Lucian พวกเขาใช้ความได้เปรียบตรงนี้เลนต้นเกมได้เป็นอย่างดี ต่อเนื่องไปถึงการสู้ทีมไฟท์ที่ RNG ชนะ V5 ได้ทั้ง Baron และ มังกรเก็บเรียบไปจนถึงชัยชนะเกมแรก

เกมที่ 2 

เรียกว่า V5 เตรียมตัวมาดีทีเดียว พวกเขาค่อนข้างเสียเปรียบในต้นเกมด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดันของ RNG แต่ V5 รอซ้อนได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้กลายเป็นพวกเขาที่เงินนำออกไปถึงจะไม่ได้มังกร แล้วส่วนต่างตรงนี้ก็ถ่างออกไปอย่างช้าๆ รู้ตัวอีกที RNG ก็แพ้ไฟท์ใหญ่แล้วโดนปิดเกมเสียเองแล้ว

เกมที่ 3 

เกมนี้นิ่งกว่าสองเกมที่ผ่านมาอย่างชัดเจน ทั้งฝ่ายเล่นเซฟขึ้น ลดความดุดันลง แต่เป็น RNG ที่ทำได้ดีกว่าในการเก็บมังกร เป็นการบีบให้ทาง V5 มาไฟท์ที่มังกรบ้าง และพวกเขาทำสำเร็จ RNG แลกมังกรกับการชนะไฟท์ใหญ่จน Akali ของ Xiaohu ได้เงินไปแบบหยุดไม่อยู่ โชว์สกิลของยอดนินจาหลายต่อหลายครั้ง พา RNG ถล่ม V5 ขึ้นไปอยู่หัวตาราง


LNG Esports (ฺLNG) VS ⁠⁠Bilibili Gaming (BLG)

เป็นการเจอกันของทีมกลางตาราง ถ้าทาง LNG สามารถชนะได้พวกเขาจะสามารถจับกลุ่มอยู่ต้นตาราง ในขณะที่ทาง BLG ต้องสามารถรักษาตำแหน่งกลางตารางเอาไว้ให้ได้

เกมที่ 1 

ทั้งสองฝ่ายเล่นกันอย่างระมัดระวัง มีแค่ทาง LNG เก็บมังกรและความได้เปรียบเล็กๆน้อยๆ ทาง BLG เลยต้องหาจังหวะเปิด Baron ดึงเกมกลับมา แต่ทาง M1kuya ใช้ Gnarrrr! ผลักเข้ากำแพง 4 คนชนะไฟท์ได้บารอน ต่อด้วยวิญญาณมังกรปฏพี ปิดเกมไปอย่างสบายๆจากการคุมเกมทั้งหมดของ LNG

เกมที่ 2 

BLG เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาไดฟ์ป้อมด้านล่างด้วยจำนวนมากกว่าทำให้เกมได้เปรียบขึ้นมา พวกเขายังไม่หยุดแถมมังกรมาด้วยอีก Zoe เริ่มแรงจนหยุดไม่อยู่  LNG ไม่เคยได้สู้ในสภาพที่พร้อม สุดท้ายด้วยพลังของวิญญาณมังกรไฟ BLG ก็เก็บเกมตีเสมอมาได้ในที่สุด

เกมที่ 3 

คราวนี้เป็นทาง LNG ที่ทำต้นเกมบ้าง พวกเขาทิ้ง Orn ไว้ด้านบน แล้วโยกลงไปทำเกมเลนล่างเพื่อปั้น Aphelios ซึ่งมันได้ผล นอกจากจะปั้น Carry แล้วยังได้มังกรแถมมาด้วย แล้วเกมนี้เป็นวิญญาณมังกรเพลิง บีบให้ทาง BLG ต้องมาสู้  BLG ตัดสินใจเปิดไฟท์ แต่ทาง LNG กัน Carry ของพวกเขาไว้ได้ชนะไฟท์ ทำให้เกมฉีกออกไปและสโนว์บอลจบเกมในที่สุด

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 2 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ LPL English ในวัน Week 4 Day 3 จะมีสองคู่ด้วยกันตามนี้

eStar Gaming (ฺES⁠) VS FunPlus Phoenix (⁠⁠⁠⁠FPX)

Invictus Gaming (ฺiG) VS ⁠Rogue Warriors (RW)

โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 16.00 ตามเวลาไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook