สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 1

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 1

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LPL 2021 Spring Season และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 25 มกราคม 2021 หรือ Week 4 Day 1  โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

ชมการแข่งขัน EDG vs. TT | JDG vs. RA - Week 4 Day 1 | LPL Spring Split (2021) ได้ด้านบน

EDward Gaming (ฺEDG) VS ⁠ThunderTalk Gaming (⁠⁠⁠TT)

EDG ชนะมาโดยตลอดยังไม่พลาดท่าแม้แต่ครั้งเดียว ในขณะที่ทาง TT ก็ยังไม่ชนะเลยเหมือนกันถ้าวัดการตามผลงานและสถิติ โอกาสของ TT นั้นริบหรี่ แต่พวกเขาควรจะต้องเอาชัยชนะแรกมาให้ได้ เพื่อให้ไม่ตกสถานการณ์ที่ลำบากเกินไป

เกมที่ 1 

เรียกว่าเป็นการเล่นที่เหนือกว่าอย่างเห็นได้ชัดของ EDG พวกเขาเน้นไปที่เลนล่างและทำให้ Kai'sa ได้ของไปจำนวนมาก ถึงแม้ว่าทาง TT จะสามารถเก็บมังกรสองตัวแรกไปได้แต่มันก็ไม่ได้สร้างความได้เปรียบแม้แต่น้อย แล้วกลายเป็นทาง EDG ได้มังกรปฐพีไปถึงสามตัวทำให้ล้มยากขึ้นอีก สุดท้ายเป็น EDG ขึ้นนำ 1-0

เกมที่ 2

กลับกลายเป็นเกมนี้ TT ทำได้ค่อนข้างดี พวกเขาสามารถใช้การเดินเกมที่ดุดดันและ ทีมไฟท์ที่ยอดเยี่ยมดึงเกมเสมอและออกขึ้นนำ EDG ไว้ได้ แต่ถึงแบบนั้นก็ไม่สามารถปิดเกมลง จนทำให้ดาเมจของ EDG ทั้งทีมเริ่มกลับมาแรงพอที่จะชนะ โดยเฉพาะ Aphelios ของ Viper ที่หยุดไม่อยู่พาทีม EDG ได้แต้ม เป็นหัวตารางคู่กับ WE ที่รออยู่ก่อนแล้ว


JD Gaming (ฺJDG) VS ⁠Rare Atom (⁠⁠⁠RA)

อาการน่าเป็นห่วงทีเดียวกับ JDG ที่เคยเป็นทีมอันดับต้นๆของ LPL แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่นักซึ่งพวกเขาต้องมาพบกับ RA ที่มีผลแพ้ชนะที่ 1-2 เท่ากัน แต่ถ้าให้วัดตามชื่อชั้นก็ถือว่ายังเหนือกว่าอยู่ ต้องดูว่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้มั้ย

เกมที่ 1 

เป็นทาง JDG ที่ทำต้นเกมได้ดีกว่า แต่ RA ก็ยังสามารถเก็บมังกรมาได้โดยตลอดแม้ว่าจะตามอยู่ จนสามารถชนะไฟท์เอาวิญญาณมังกรเมฆามาได้แล้วขึ้นนำ แต่พวกเขากลับพลาดให้ JDG ในการชิง Baron ทำให้ขึ้นนำ  JDG ใช้การเงินกดดันเอาไว้จนถึง Baron ตัวถัดไปแต่เป็นฝ่าย แย่งไปได้ ถึงจะเป็นแบบนั้นก็ไม่เพียงพอที่จะหยุด JDG แพ้ไปในที่สุด

เกมที่ 2

คราวนี้เป็น JDG ที่ทำในช่วงต้นเกมได้ดีกว่ามาก และพวกเขาเหมือนจะไม่ได้ทำข้อผิดพลาดแบบเกมที่แล้ว ทั้งทีมโถมเข้าใส่ RA อยากหนักไม่ให้หยุดพัก ไล่่คิลยันหลังป้อมจนการเงินฉีกออกไป เก็บทุกอย่างที่เก็บได้และทำให้ขายชนะเกมที่สองไปชนิดที่ RA แทบไม่มีหวังจะฟื้น กลายเป็น 2-0 และได้แต้มไป

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LPL 2021 Spring Season Week 4 Day 1 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ LPL English ในวัน Week 4 Day 1 จะมีสองคู่ด้วยกันตามนี้

Royal Never Give Up (ฺRNG) VS Victory Five (⁠⁠⁠⁠V5)

LNG Esports (ฺLNG) VS ⁠⁠Bilibili Gaming (BLG)

โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา 16.00 ตามเวลาไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook