สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 4

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 4

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LPL 2021 Spring Season และนี่คือผลการแข่งขันของวันที่ 19 มกราคม 2021 หรือ Week 3 Day 3  โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

ชมการแข่งขัน TT vs. WE | OMG vs. RNG - Week 3 Day 4 | LPL Spring Split (2021) ได้ด้านบน

ThunderTalk Gaming (ฺTT) VS Team WE (⁠⁠⁠WE)

เรียกได้ว่าเป็นการเจอของหัวตารางและท้ายตารางอย่างแท้จริง WE นำอยู่ด้วยสกอร์ 3-0 กลับกัน TT สกอร์ 0-2 ดิ่งลงเหวและดูแล้วโอกาสชนะในเกมนี้ก็ริบหรี่เหลือเกิน

เกมที่ 1 

เป็นเกมที่ TT พยายามกดดันไปที่เลนล่างของ WE แต่มันไม่เพียงพอ การเงินไม่ได้นำห่างไปมากขนาดนั้น เลนอื่นๆยังเสมอและทำให้ WE เข้าช่วงเดินเกมของตัวเอง พวกเขาเริ่มจับตาย TT ทีละคนๆ ตัดพวกเขาทำให้ไม่สามารถเข้าไฟท์แย่งมังกรและบารอนได้ สุดท้ายก็เป็นฝ่าย WE ที่ชนะไป 

เกมที่ 2 

WE ยังใช้แผนเดิมเพิ่มเติมคือเปลี่ยน Leona เป็น Karma แต่ดาเมจและพลังในการไล่จับยังแข็งแกร่งไม่เปลี่ยน แล้วพวกเขาก็ทำได้อีกครั้ง โดยเฉพาะที่ Zoe ของ Shanks ที่เกิดสุดๆ ใครโดนจับหลับสามารถตามลงในครั้งเดียว ทาง TT ทนพิษบาดแผลไม่ไหวสุดท้ายก็โดนปิดเกมไป


Oh My God (ฺOMG) VS Royal Never Give Up (⁠⁠RNG)

เกมที่ 1 

เรียกว่าเป็นเกมที่สูสีมากของทั้งคู่ พวกเขาผลัดกันแพ้ชนะไฟท์ไปเรื่อยๆ ทำให้การเงินไม่ต่างกันมากนัก ขณะเดียวกันยังแบ่งมังกรไปด้วย จนเป็น OMG ที่ได้มังกรสามตัวก่อน แต่พวกเขาก็แพ้ไฟท์ให้ RNG จนมีมังกรเท่ากัน สุดท้ายเป็น RNG ที่ได้บารอนแล้วชนะไป

เกมที่ 2 

คราวนี้ RNG เน้นทีมต้นเกมอย่างชัดเจน พวกเขาใช้ตัวที่ชนะเลนอย่าง Lucian และ Renekton เพื่อกดดันการเล่นในเลน ก่อนจะเดินไปเลนล่างเพื่อทำให้ Samira มีเงินพร้อมลุย แล้วพวกเขาทำสำเร็จตามแผนที่วางไว้ ต่อด้วยมังกรและ Baron สโนว์บอลจบเกมไปอย่างไม่ยากเย็น

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 4 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ LPL English โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook