สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 2

สรุปผลการแข่งขัน LOL LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งสำหรับ League of Legends LPL 2021 Spring Season และนี้คือผลการแข่งขันของวันที่ 19 มกราคม 2021 หรือ Week 3 Day 2  โดยในวันนี้มีการแข่งด้วยกันทั้งหมดสองคู่ด้วยกัน

ชมการแข่งขัน RW vs. FPX | EDG vs. LGD - Week 3 Day 2 | LPL Spring Split (2021) ได้ด้านบน

⁠Rogue Warriors (ฺRW) VS ⁠FunPlus Phoenix (⁠FPX)

⁠Rogue Warriors ทำผลงานได้อย่างสูสีกับทีมที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถจบเกมได้แต้มไป ทำให้ต้องมาเล่นหนีออกจากท้ายตาราง ในขณะที่ FPX ชนะ 1 แพ้ 1 มาแบบน่าเสีย พวกเขาต้องการอีกแต้มเพื่อกลับไปกลุ่มหัวตาราง 

เกมที่ 1 

เรียกว่าเป็นการทำเกมที่ยอดเยี่ยมในช่วงต้นเกมของ FPX โดยการใช้ตัวที่เคลื่อนที่เร็วมี CC ทั้ง Taliyah Ryze Kai'sa และ Leona โดยปล่อยให้ Gangplank ฟาร์มไป แล้วกลายเป็นดาเมจที่เข้ามาเสริมความห่างทางการเงินเข้าไปอีกในช่วงท้ายและเลทเกม ก่อนที่พวกเขาจะสโนว์บอลยาวๆไปจนจบเกม

เกมที่ 2

เป็นเกมที่ทั้งสองฝ่ายเปิดหน้าใส่กันสไตล์ LPL แต่ด้วยพลัง Leesin ที่เดินไปลุยเลนล่างเพื่อขุน Aphilios ของ FPX ซึ่งพวกเขาทำสำเร็จอย่างงดงาม เรียกว่ามีเงินช็อปไอเท็มกันทั้งคู่ส่งผลให้พวกเขาสามารถไปเดินเกมให้ทีมต่อได้ชนิดหยุดไม่อยู่ ในไปสู่การปิดเกมอย่างสวยงามของ FPX เก็บสกอร์ 2-0 และ 1 แต้มไปได้


EDward Gaming (ฺEDG) VS LGD Gaming (⁠⁠LGD)

เรียกว่าแตกต่างกันสุดๆระหว่างทั้งสองทีม LGD แพ้ V5 ทีมกลางตารางในเกมแรกของพวกเขาเหมือนยังหาฟอร์มของตัวเองไม่เจอ กลับกัน EDG เรียกว่าพร้อมสุดๆชนะ FPX มาด้วย ดูเหมือนจะไม่ใช่คู่แข่งที่ยากสำหรับพวกเขาเลยในคู่นี้

เกมที่ 1

ทาง EDG ทำได้ดีกว่าในช่วงต้นเกมโดยการเสิร์ฟคิลให้ทาง Xayah ที่เลนล่างไปก่อน ถึงแม้จะไม่ได้นำไปไกลแต่ก็ทำให้เกิดรอยร้อยเล็กๆ จนไฟท์ที่หน้ามังกรนั้นเองทาง EDG ใช้ดาเมจที่เหนือกว่านั้นชนะไฟท์แถมมังกรไปได้ นั้นทำให้พวกเขาขึ้นนำไปแล้วรักษาความได้เปรียบนั้นเอาไว้ได้จนจบเกม

เกมที่ 2

LGD ทำเกมนี้ได้ดีเลยทีเดียว พวกเขากดดันทาง EDG ไว้ได้แม้จะทาง EDG จะใช้ตัวที่ได้เปรียบต้นเกม แต่ถึงแบบนั้นเขาก็ยังเจาะบ้าน EDG ไม่เข้า EDG ยังยื้อได้หลายต่อหลายไฟท์ จนกระทั่งไฟท์บารอนที่ EDG เก็บ ACE ขึ้นมาตีเสมอ ก่อนจะใช้การเปิดไฟท์ที่ดีสวนเอาชัยชนะกลับมาอย่างสูสี

จบลงไปแล้วสำหรับผลการแข่งขัน LPL 2021 Spring Season Week 3 Day 2 สำหรับคนที่สนใจสามารถติดตามการแข่งขันได้ที่ LPL English โดยจะทำการแข่งขันทุกวันจันทร์ถึงศุกร์เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook