GTA Online เผยหีบรับทรัพย์ "Treasure Chests" เตรียมรวยเละ

GTA Online เผยหีบรับทรัพย์ "Treasure Chests" เตรียมรวยเละ

GTA Online เผยหีบรับทรัพย์ "Treasure Chests" เตรียมรวยเละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GTA Online เตรียมเพิ่มสุดยอดสมบัติล้ำค่าบนแพทช์ Cayo Perico มาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษและยานพาหนะระดับไฮเอนด์สุดเท่

การอัปเดตของ Rockstar ก่อนหน้านี้ได้เพิ่มเนื้อหาใหม่จำนวนมากในเกมส์ อย่างไรก็ตามจุดขายที่ใหญ่ที่สุดคือการเพิ่มหีบสมบัติบนเกาะ Cayo Perico

โดยทางค่าย Rockstar ยังไม่มีการเปิดเผยว่าผู้เล่นจะต้องพบเจอกับภารกิจหรือโบนัสอะไร เพียงแค่ผู้เล่นเข้าร่วมภารกิจก็จะได้รับเงินเพิ่มอีก 100,000 เหรียญแบบฟรีๆแน่นอน โดยส่วนลดทั้งหมดจะสิ้นสุดลงในช่วงวันที่ 6 มกราคม 2021 เป็นต้นไป

โดยเหล่าเนื้อหาที่จะถูกเพิ่มเข้ามามีทั้งภารกิจที่สามารถพบได้ทั้งบนบกและใต้น้ำในเวลาเดียวกัน ซึ่งจะมาพร้อมกับโบนัสของแถมมากมาย ประกอบไปด้วย

  • -ฟรีเสื้อสเวตเตอร์ Bigness , ชุดในธีม Sessanta Nove Monogram และกางเกงกีฬาอื่นๆ เมื่อเช็คอินเข้าสู่ระบบในช่วงสัปดาห์ภารกิจ
  • -เพิ่มจำนวนเงิน GTA $ และ RP เป็นสองเท่าขณะเล่นในโหมด In & Out Adversary Mode
  • -รถยนต์ Obey Omnis มาพร้อมธีมชุดนักแข่ง Retro Rally เป็นรางวัลสูงสุด พร้อมส่วนลด 40% สำหรับผู้ที่กำลังมองหาอพาร์ทเมนต์และโรงเก็บรถระดับไฮเอนด์
  • -ส่วนลดรถยนต์หลายรายการ (รวมทั้ง Cheval Taipan และ BF Ramp Buggy)
  • -โบนัสบนภารกิจ Cayo Perico Heist รวมทั้ง Manor Tie-dye Tee สำหรับการทำภารกิจ Scoping และเสื้อแจ็คเก็ต Panther Tour เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ Heist รับไปเลยรถยนต์แฮมเมอร์ Prime Gaming Bonuses เป็นของแถม

นอกจากนี้สำหรับผู้เล่น GTA Online ที่เชื่อมต่อบัญชี Rockstar Games Social Club กับ Prime Gaming ได้สำเร็จ จะได้รับ Sonar Station ของเรือดำน้ำ Kosatka ฟรีพร้อมกับ GTA $ 200K เพียงแค่เล่นเมื่อใดก็ได้ในระยะเวลาสัปดาห์นี้ นอกจากนี้สมาชิก Prime Gaming จะได้รับส่วนลดพิเศษในสัปดาห์นี้จาก HVY Nightshark, Itali GTB และ Itali GTB Custom ได้เช่นเดียวกัน

สามารถติดตามสุดยอดโปรโมชั่นเด็ดได้ที่ : https://www.rockstargames.com/newswire/article/61870/keep-your-eyes-peeled-for-treasure-chests-around-cayo-perico?utm_source=twitter&utm_medium=o_social&utm_campaign=230:island-heist-recap-20201231

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook