Nimo TV Challengers Invitational ระเบิดศึกรอบไฟนอล 19 ธันวาคมนี้

Nimo TV Challengers Invitational ระเบิดศึกรอบไฟนอล 19 ธันวาคมนี้

Nimo TV Challengers Invitational ระเบิดศึกรอบไฟนอล 19 ธันวาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จาก Influencers กว่า 40 ชีวิต ในการแข่งขันรายการ Nimo TV Challengers Invitational สู่รอบ Grand Final ทีมไหนจะเป็นผู้ชนะชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน 19 ธันวาคมนี้ !!

เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายแล้วสำหรับการแข่งขันเกม League of Legends: Wild Rift ในรายการ Nimo TV Challengers Invitational การแข่งขันที่รวบรวมเหล่า Influencers กว่า 40 ชีวิต มาร่วมต่อสู้เพื่อหาผู้แข็งแกร่งที่จะได้รับรางวัลไป โดย 4 ทีมสุดท้ายที่ได้เข้าสู่รอบ Grand Final ได้แก่ ทีม Jinx, ทีม Yasuo, ทีม Annie และทีม Garen ใครเป็นแฟนทีมไหน อย่าลืมมาร่วมให้กำลังใจเหล่า Influencers ได้ผ่านการถ่ายทอดสดทาง Nimo TV

การแข่งขันในรอบ Grand Final จะมีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป ประเดิมรอบแรกด้วยการปะทะกันของทีม Garen และ ทีม Jinx ต่อด้วย ในเวลา 21.00 น. จะเป็นการปะทะกันของทีม Annie และทีม Yasuo ผู้ชนะจะต้องไปต่อสู้ชิงแชมป์กันอีกครั้งในเวลา 21.30 น.

โดยทีมที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัล 40,000 บาท รองชนะเลิศ 20,000 บาท อันดับที่สาม และสี่ 10,000 บาท และอันดับที่ 5 ถึง 8 รับรางวัลทีมละ 5,000 บาท รวมมูลค่ารางวัล 100,000 บาท

พิเศษในวันที่ 20 ธันวาคม เวลา 20.00 น. พบกิจกรรมพิเศษที่ทาง Nimo TV จัดมาให้สำหรับผู้ชมการถ่ายทอดสดทุกคน โดยผู้ชมสามารถมาร่วมเล่นเกมกับ 2 นักพากย์อย่าง Lloyd Style และ MoonFalling ได้ โดยทีมที่ชนะรับไปเลยสกินตัวละครในเกม League of Legends: Wild Rift กิจกรรมดี ๆ แบบนี้มีที่ Nimo TV เท่านั้น

ร่วมรับชมการถ่ายทอดสดที่นี่ : http://bit.ly/LoLwr

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม อัพเดทผลการแข่งขันได้ที่นี่ : https://www.facebook.com/nimotvth

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook