ค่ายเเตก ! Hastag Esports ประกาศยุบสังกัด

ค่ายเเตก ! Hastag Esports ประกาศยุบสังกัด

ค่ายเเตก ! Hastag Esports ประกาศยุบสังกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงได้เห็นประเด็นอันร้อนแรงบนโลกออนไลน์กันเป็นจำนวนมากกับ #ไม่ใช่ปลาแต่เป็นเหี้ย เรื่องราวของเจ้าของสังกัดสตรีมเมอร์ชื่อดังอย่าง Hashtag Esports ที่ได้ทำพฤติกรรม คุกคามทางเพศเหล่าสตรีมเมอร์หญิงในสังกัดของตนเอง โดยก่อนหน้านี้เองผู้เขียนก็ได้เล่าที่มาที่ไปของประเด็นนี้กันแล้วไป ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดหลังจากนี้จะเป็นการสรุปเรื่องราวทั้งหมดว่าลงเอยเช่นไร

หลังจากช่วงค่ำนั้นทางสังกัดก็ได้ออกมาโพสแถลงการณ์ ซึ่งประเด็นที่ได้ใจความนั้นก็คือทางเจ้าตัวได้ยอมรับว่า เขานั้นมีความสัมพันธ์ในเชิงผูกปิ่นโตกับสตรีมเมอร์ในสังกัด ไม่ว่าจะเป็นทั้งเงินในการใช้หนี้ รวมไปถึงกับการเลี้ยงดู โดยแลกกับการมีเพศสัมพันธ์ แต่ว่าประเด็นเรื่องการลวนลามทางเพศนั้น เจ้าตัวก็ปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมยืนยันว่าถ้ามีหลักฐานก็เอามาคุยได้เลย 

แน่นอนว่าหลังจากโพสแถลงการณ์ไปนั้น ก็โดนโจมตีหนักกว่าเดิม จนทำให้อดีตสตรีมเมอร์ในสังกัดนั้นเริ่มออกมาให้รายละเอียดในเชิงลึกกันมากขึ้น จนเรื่องราวนั้นใหญ่โตถึงขั้นที่ออกมาพูดคุยกันในสตรีมของ 9arm โดยมีเหล่าสตรีมเมอร์หญิงที่ได้พบเจอเหตุการณ์ด้วยตัวเองออกมาให้ข้อมูล ซึ่งสิ่งที่เจ้าของ Hashtag Esports นั้นก็ได้ทำพฤติกรรมที่แย่อย่างมาก ทางตัวผู้เขียนเองก็หวังว่าจะมีขั้นตอนเรื่องของการดำเนินคดีทางกฎต่อไป สุดท้ายประเด็นทั้งหมดนั้นก็จบลงที่สังกัดได้ประกาศยุติบทบาท โดยสตรีมเมอร์ของสังกัดทั้งหมดจะถือว่าสิ้นสุดสัญญาทันที ใครที่ชื่นชอบคนไหนก็อย่าลืมตามไปสนับสนุนกันได้ ส่วนเรื่องของเจ้าตัวที่ได้ทำการกระทำที่ร้ายแรงนั้นจะลงเอ่ยเช่นไร ก็ต้องติดตามกันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook