ชมบั๊กสุดฮาของ Spider-Man Miles Morales เปลี่ยนผู้เล่นเป็นสิ่งของ

ชมบั๊กสุดฮาของ Spider-Man Miles Morales เปลี่ยนผู้เล่นเป็นสิ่งของ

ชมบั๊กสุดฮาของ Spider-Man Miles Morales เปลี่ยนผู้เล่นเป็นสิ่งของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Bug หรือ Glitch เป็นข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในเกม ซึ่งผู้เล่นสามารถพบเจอกันได้บ่อยในเกมที่มีการประมวลผลของฉากขนาดใหญ่และมีสิ่งของอยู่เป็นจำนวนมาก นั้นจึงทำให้หลายเกมต้องประสบปัญหาการแสดงผลที่ผิดพลาดของเกมกันไม่มากก็น้อย ซึ่งนั่นก็รวมถึงเกมที่อัดแน่นเต็มไปด้วยคุณภาพสูงอย่าง Marvel's Spider-Man: Miles Morales ที่เพิ่งวางจำหน่ายออกมาด้วย

แทนที่จะได้เล่นสวมบทบาทเป็น Spider-Man โหนใยออกไปทำภารกิจปกป้องเมือง ผู้เล่นหลายคนกลับพบบั๊กในเกมระหว่างการเล่น ที่ได้เปลี่ยนตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ของเขาให้กลายเป็นสิ่งของทุกอย่างภายในเกม อย่างเช่นการกลายเป็น ถังขยะ Spider-Trash หรือ รั้วเหล็ก Spider-Barrier ที่สามารถโหนใยและต่อสู้กับเหล่าร้ายได้โดยเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำให้สร้างความตลกขบขันให้กับผู้เล่นที่พบเจอกันเป็นอย่างมาก

และทีเด็ดเลยคือการที่บั๊กนี้ไม่ได้เปลี่ยนผู้เล่นให้กลายเป็นสิ่งของเพียงแค่ชิ้นเดียว แต่ยังสามารถเปลี่ยนเป็นสิ่งของหลายอย่างได้อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่กลายเป็นแผ่นน้ำแข็ง รั้วเหล็ก และเสื้อ T-Shirt ซึ่งทำให้สิ่งของทุกอย่างภายในเกม สามารถกลายเป็นฮีโร่ปกป้องโลกได้ด้วย

แม้แต่การเป็นเกม Next Gen หรือเป็นเกมที่มีมาตรฐานคุณภาพสูง สุดท้ายแล้วก็ยังมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาบั๊กแบบนี้ได้ แต่บั๊ก Spider-Objects นี้ก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนรู้สึกชื่นชอบและสนใจอยากเห็นกันมากกว่านี้ เพราะบั๊กเหล่านี้ไม่สามารถบอกได้ว่าผู้เล่นจะได้พบเจอกันด้วยตัวเองตอนไหน อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็สามารถที่จะจบเกมได้โดยที่ไม่พบปัญหาอะไรเลย เพราะความสนุกภายในเกม Marvel's Spider-Man: Miles Morales นั้นมีอยู่เต็มเปี่ยม ซึ่งแฟนเกมของยอดมนุษย์แมงมุมสามารถติดตามหามาเล่นกันได้แล้วบน PlayStation 4 และ PlayStation 5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook