Monster Hunter Movie โชว์ตัวอย่างฉากใหม่เพียบ พร้อมการมาของแมว Palico!

Monster Hunter Movie โชว์ตัวอย่างฉากใหม่เพียบ พร้อมการมาของแมว Palico!

Monster Hunter Movie โชว์ตัวอย่างฉากใหม่เพียบ พร้อมการมาของแมว Palico!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony Picture ประเทศจีน ได้ทำการปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Monster Hunter Movie ภาพยนตร์จากเกมล่ามังกรชื่อดังของทาง Capcom ที่แฟนเกมทั่วโลกต่างติดตามรอชมกันเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ โดยในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นถึงฉากการต่อสู้ใหม่ๆ และยังได้เห็นมังกรที่จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ รวมถึงการมาของแมว Palico ที่หลายคนชื่นชอบด้วย!

เรื่องราวในภาพยนตร์ Monster Hunter จะเกี่ยวข้องกับ Artemis หัวหน้าทีมทหารชั้นยอดแห่งสหประชาชาติ ผู้ที่ถูกส่งตัวผ่านแกนวาร์ปมาสู่โลกใหม่ที่เต็มไปด้วยอสูรกายยักษ์ และเพื่อที่จะหาทางกลับบ้าน Artemis และทีมทหารชั้นยอดของเธอต้องเผชิญหน้าและทำงานร่วมกับเจ้าถิ่นอย่าง The Hunter นักรบปริศนาผู้มีทักษะพิเศษเพื่อเอาตัวรอดในโลกแห่งนี้ครอบครองอยู่ โดยตัวภาพยนตร์นั้นได้รับการกำกับโดย Paul W. S. Anderson ผู้กำกับภาพยนตร์จากผลงาน Resident Evil Movie และนำแสดงโดย Milla Jovovich ผู้รับบทหัวหน้าทหาร Artemis คู่กับนักแสดงชาวไทยชื่อดัง จา พนม หรือ Tony Jaa ผู้รับบท The Hunter นักล่ามังกรมือฉกาจ

Paul W.S. Anderson ผู้รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าภาพยนตร์ Monster Hunter จะมีมอนสเตอร์จากเกมปรากฏตัวออกมาประมาณ 5-6 ตัว ซึ่งได้คัดเลือกมาจากจำนวนมอนสเตอร์ที่มีอยู่ในเกมเป็นจำนวนมาก แต่เพียงจำนวนมอนสเตอร์เท่านี้มันก็สามารถแสดงโลกอันกว้างใหญ่ที่สนุกสนานขึ้นมาได้อย่างที่เขาต้องการ ซึ่งจากตัวอย่างนั้นเราจะได้เห็นมอนสเตอร์ Diablos, Nerscylla, Apceros, Gore Magala และมังกรไฟคู่บุญประจำเกม Rathalos โดยในภาพยนตร์นั้นจะถูกเรียกว่าเป็น "Greater Rathalos"

และสิ่งที่แฟนเกม Monster Hunter อยากเห็น เพราะเป็นส่วนหนึ่งของเกมที่ขาดไปไม่ได้เลย นั่นก็คือแมว Palico สิ่งมีชีวิตที่เป็นพันธมิตรในเกม ที่จะช่วยต่อสู้หรือช่วยทำอาหารเพื่อเพิ่มพลังให้กับเหล่านักล่า ทำให้ Anderson ไม่พลาดที่จะใส่แมว Palico มาในภาพยนตร์ พร้อมกล่าวแบบติดตลกว่ามันเป็นไปไม่ได้เลยที่เขาจะสร้างภาพยนตร์ Monster Hunter ขึ้นมาโดยที่ไม่มีแมว Palico อยู่ด้วย โดยมันจะมีบทบาทในฐานะพ่อครัว Meowscular Chef และมีความสัมพันธ์ที่น่าสนใจไม่เหมือนใครในฐานะเพื่อนสนิทกับ Artemis ที่แสดงโดย Milla Jovovich

ภาพยนตร์ Monster Hunter มีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยอย่างไม่เป็นทางการ ประมาณวันที่ 31 ธันวาคม 2563

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook