Animal Crossing: New Horizons เตรียมปล่อยอัปเดทฟรีส่งท้ายปี 2020

Animal Crossing: New Horizons เตรียมปล่อยอัปเดทฟรีส่งท้ายปี 2020

Animal Crossing: New Horizons เตรียมปล่อยอัปเดทฟรีส่งท้ายปี 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมอบความสุขมาให้ผู้เล่นทั้งปี Animal Crossing: New Horizons ก็ได้ทำการอัพเดทคอนเทนท์ฟรีของเกมมาจนถึงฤดูกาลสุดท้ายของปีแล้ว ซึ่งในขณะที่ฤดูหนาวกำลังจะมาเยือนเกาะของคุณ ตัวเกมก็ได้มาพร้อมกับความอบอุ่นมากมายทั้งงานเฉลิมฉลอง และเพื่อนใหม่ที่จะมาร่วมสร้างความสุขด้วยกัน จากฟรีอัปเดตส่งท้ายปีที่จะมีการเริ่มขึ้นในเกมตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป

Animal Crossing: New Horizons - Winter Update

Turkey Day - วันไก่งวงจะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้เล่นจะได้พบกับเชฟ Flankin ที่จะนำวัตถุดิบของคุณมาทำเป็นอาหารแสนอร่อยในวันนี้ และให้ของตอบแทนสำหรับการช่วยของเขา

Toy Day - ตั้งแต่วันที่ 1 - 25 ธันวาคม ผู้เล่นสามารถเลือกซื้อของเล่นได้จากร้าน Nook’s Cranny และยังสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าในวันหยุดได้จากร้าน Able Sisters ซึ่งในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้จะเป็นวันที่ชาวเกาะจะเต็มไปด้วยความสุข โดยในวันที่ 24 ธันวาคม ผู้เล่นจะพบว่าเกาะของคุณได้ถูกตกแต่งด้วยของขวัญที่สวยงาม และคุณเองก็สามารถได้รับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ ในช่วงนี้ได้จากการเขย่าต้นไม้ และแน่นอนว่า Jingle จะมาเยี่ยมเยียนที่เกาะของคุณเพื่อทำหน้าที่แจกของขวัญให้กับผู้คนบนเกาะ หากผู้เล่นทำการช่วยเหลือเขาก็จะทำให้ได้รับของขวัญตอบแทนกลับมาด้วย

Reactions & Hairstyles - ใน Winter Update จะมาพร้อมกับ Reactions แบบใหม่ที่มีให้เลือกใช้ได้ถึง 9 แบบ และมีทรงผมใหม่ให้เลือกเปลี่ยนได้ 6 แบบ โดยทั้งสองอย่างจะได้รับจากการใช้ตั๋ว Nook Miles แลกมากับไอเท็ม Hip Reaction Collection และ Top 6 Stylish Hairstyles เท่านี้ผู้เล่นก็สามารถแต่งตัวละครและสามารถแสดงความรู้สึกได้หลากหลายมากขึ้นแล้ว

Home Storage Upgrade - เบื่อหรือไม่กับของตกแต่งภายในเกมที่ล้วนมีมากขึ้น แต่ที่จัดเก็บภายในบ้านกลับไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ในที่สุดผู้เล่นก็สามารถไปพูดคุยกับ Tom Nook เพื่อขอขยายพื้นที่เก็บของภายในบ้านจาก 1600 ช่อง เป็น 2400 ช่องได้แล้ว 

Data Transfers - Nintendo eShop จะทำการเพิ่มแอปฯ Island Transfer Tool ให้ดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถถ่ายโอนข้อมูลทั้งหมดของเกมไปยังระบบอื่นได้ โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าสิ่งของที่สะสมมาทั้งหมดจะหายไปไหน

ถึงแม้ว่านี่จะเป็นอัปเดตสุดท้ายของปี 2020 แต่ตัวเกมก็ยังคงมีกำหนดการที่จะปล่อยอัพเดทฟรีมาให้เล่นกันกันต่อ ในช่วงสิ้นเดือนมกราคมปี 2021 ด้วย ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เวลาพักผ่อนบนเกาะแสนสุขได้ในเกม Animal Crossing: New Horizons ที่ได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง Nintendo Switch

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook