One Piece: Pirate Warriors 4 เพิ่มตัวละครนักดาบซามูไรหนึ่งในเก้าปลอกดาบแดง

One Piece: Pirate Warriors 4 เพิ่มตัวละครนักดาบซามูไรหนึ่งในเก้าปลอกดาบแดง

One Piece: Pirate Warriors 4 เพิ่มตัวละครนักดาบซามูไรหนึ่งในเก้าปลอกดาบแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็ยังพัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้งๆ ที่เกมออกมาแล้วหลายเดือนสำหรับ One Piece: Pirate Warriors 4 จากค่าย Bandai Namco ที่เกมนี้พัฒนาขึ้นโดยบริษัท Koei Tecmo หนึ่งในบริษัทชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเช่นเดียวกัน เกมนี้จัดจำหน่ายครั้งแรกในช่วงเดือนมีนาคมปี 2020 ที่ผ่านถือว่าเป็นเกมใหม่ล่าสุดของแฟรนไชส์ One Piece ในรูปแบบวิดีโอเกมเลยก็ว่าได้ ซึ่งเป็นภาคที่ 4 แล้วที่นำเสนอในรูปแบบ Musou เป็นการต่อสู้กับกองทหารนับพันที่ไล่ตามเรื่องราวต้นแบบฉบับการ์ตูนมังงะ

แล้วตอนนี้การดำเนินเรื่องในเวอร์ชั่นต้นฉบับก็กำลังถึงจุดสนุกของภาควาโนะกุนิแล้วและในประเทศนี้เราจะพบเจอกับนักรบซามูไรมากฝีมือมากมายหนึ่งในนั้นก็คือชายหนุ่ม(แต่แต่งเป็นหญิง)ที่มีนามว่า Okiku ที่ปรากฏตัวตั้งแต่ช่วงแรกๆ ของภาคเลยก็ว่าได้ 

one-piece-(1)

แล้วทาง Koei Tecmo ก็ได้มีการยืนยันกับทาง Bandai Namco ว่ากำลังจะมีการปล่อย DLC ตัวล่าสุดที่ก็คือ Okiku ที่จะมีให้เล่นใน One Piece: Pirate Warriors 4 โดยที่ตอนนี้มีการเปิดเผยภาพตัวอย่าง screenshots ชุดแรกออกมาให้ชมกันแล้วและคาดว่าในอนาคตอันใกล้จะมีการปล่อยคลิปวิดีโอตัวเต็มออกมาให้รับชมการเคลื่อนไหวแล้วทักษะของ Okiku อย่างแน่นอนซึ่งตอนแรกๆ ที่ปรากฏตัวให้เห็นก็ในโรงน้ำชาเมืองโอโกโบเระ ซึ่งในตอนนั้นเธอกำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ ไม่ได้คิดว่าเป็นตัวละครหลักอะไรแต่ผ่านไปซักพักเริ่มมีบทบาทมากยิ่งขึ้นแล้วมีการกล่าวถึงตัวละครๆ สำคัญมากมายแล้วสรุปแล้วเธอก็เป็นหนึ่งใน เก้าปลอกดาบแดง ของซามูไรที่เก่งที่สุดอย่าง Kozuki Oden ซึ่งเป็นเจ้านายของพวกเขา 

one-piece-(2)

เอาจริงๆ ตัวละครนี้ก็ไม่คิดว่าจะถูกจับมาทำเป็นตัวละคร Character DLC ของเกม One Piece: Pirate Warriors 4 เลยเพราะการแสดงความสามารถของเธอก็ไม่ได้โดดเด่นอะไรมากนักถ้ามองผ่านก็เป็นซามูไรสาวธรรมดาที่มีฝีมือเหนือกว่าซามูไรธรรมดาทั่วไป ในเวลาที่จะต่อสู้จะมัดผมเป็นหางม้าด้วยริบบิ้นสีแดงสด และบางครั้งในฉากที่เอาจริงจะสวมหน้ากาก โนฮันยาสีขาว ที่เป็นหน้ากากของปีศาจเพื่อมุ่งหน้าไปสู่สนามรบ 

แต่ยังไงแล้วถ้าใครที่มีเกม One Piece: Pirate Warriors 4 อยู่แล้วก็อารมณ์เหมือนจะเป็นข้อบังคับว่า "ของมันต้องมี" เพราะการที่ DLC ปล่อยตัวใหม่เรื่อยๆ อย่างนี้ก็ทำให้แฟนเกมได้ลุ้นกันตลอดว่าตัวละครต่อไปที่จะถูกจับมาลงเกมจะเป็นอะไร นี้ก็ยังเหลืออีกหลายตัวละครที่สามารถจับมาออกแบบเป็นตัวละครในเกมได้เอาเป็นว่าอดใจรอกันต่อไป ส่วนตัวอย่าง Video Gameplay Trailer คงตามมาในอีกไม่ช้าแน่นอน หรือถ้าใครสนใจตัวเกมก็เปิดวางจำหน่ายแล้วในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่าน Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook