รายชื่อที่จะเข้าชิงรางวัล The Game Awards 2020 จะเปิดเผยสัปดาห์หน้า

รายชื่อที่จะเข้าชิงรางวัล The Game Awards 2020 จะเปิดเผยสัปดาห์หน้า

รายชื่อที่จะเข้าชิงรางวัล The Game Awards 2020 จะเปิดเผยสัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าในปีนี้อาจจะเจอกับผลกระทบมากและปัญหาใหญ่ระดับโลกก็คือการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสสายพันธุ์อันตรายที่ฆ่าชีวิตผู้คนไปแล้วหลายล้านทั่วโลก ทำให้มันส่งผลกระทบไปในหลายๆ ด้านแต่ตอนนี้สถานการณ์ในบางประเทศถือว่าดีขึ้น แต่บางประเทศก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่ มันก็เลยส่งผลให้มีการปรับเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิต การทำงาน เลยทำให้ในปี 2020

เราจะเห็นมีการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบต่างๆ มากมายแล้ววงการเกมเช่นเดียว งาน Events ใหญ่ก็เปลี่ยนจากรูปแบบออฟไลน์เป็นออนไลน์เป็นจำนวนมาก เพื่อหลีกเลี่ยงกับสถานการณ์ในตอนนี้ และงานส่งท้ายปีที่น่าจับตามองก็คือ The Game Awards 2020 ถือว่าเป็นรายการใหญ่ส่งท้ายปีที่มีคนติดตามมากเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเลยทีเดียว

แล้วล่าสุดได้มีการออกมาเคลื่อนไหวครั้งสำคัญทาง Twitter หนึ่งในทีมงานสำคัญผู้จัดอย่าง Geoff Keighley ได้ประกาศว่าจะมีการเปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลสาขาต่างๆ จะมีการเปิดเผยออกมาในอีกประมาณหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้าหรือก็คือประมาณวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2020 โดยจะมีการประกาศรายชื่อ วิดีโอ เกมที่จะเข้ารอบในการประกาศรางวัล ซึ่งจะแบ่งออกเป็นหลายสาขามากๆ จะรวมทั้งเกมที่เกี่ยวกับคอนโซล, โทรศัพท์มือถือ, Windows PC, Esports, นักกีฬาอีสปอร์ และ ทีมอีสปอร์ต ก็จะมีการประกาศรางวัลด้วยเช่น ซึ่งจะมีกรรมการคัดเลือกเข้าบอกเลยว่าปีนี้น่าจะเป็นอีกหนึ่งปีที่ท้าทายมากๆ สำหรับผู้พัฒนาเกมและส่วนต่างๆ ที่มีความเกี่ยวข้องกับวิดีโอเกม

tga-(2)

พิธีกรและโปรดิวเซอร์อย่างคุณ Geoff Keighley ที่เป็นเหมือนสัญลักษณ์ประจำรายการนี้ได้ออกมายืนยันแล้วว่าการประกาศรางวัลในปีนี้จะแตกต่างจากเดิมไปเล็กน้อยรวมไปถึงจะอยู่ในรูปแบบ Online แทนที่จะจัดเป็นงาน Offline แต่ถึงอย่างนั้นทางคุณ Geoff Keighley งานที่จัดออกจะต้องดีที่สุดไม่แพ้ออฟไลน์แน่นอน 

tga-(3)

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักงาน The Game Awards มันเป็นงานประกาศรางวัลสำหรับวงการเกมที่จะเอาเกมต่างๆ ของปีนั้นมาแบ่งหมวดหมู่แล้วให้คะแนนเพื่อตัดสินว่าเกมใดเป็นเกมที่ดีที่สุดในสาขาต่างๆ แล้วรางวัลใหญ่ Game of the Year ที่แสดงให้เห็นว่าเกมนั้นเป็นเกมที่ดีที่สุดแห่งปีก็ถือว่าเป็นรางวัลใหญ่ที่หลายๆ เกมต้องการมาประดับบริษัทของตนเอง

แต่ที่น่าเสียดายในนอกนี้เกมยัง Cyberpunk 2077 จะไม่ได้เข้าคัดเลือกในรายการอะไรภายในงาน The Game Awards 2020 ที่จะจัดขึ้นโดยได้ถูกตัดออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากที่พิจารณากันแล้วว่าเกมมันล่าชุ้าเกินไปจนถึงธันวาคมซึ่งมันปลายปีแล้ว เลยไม่ถูกนับในการประกาศรางวัลขั้นนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook