ช้าอด! Worms Rumble ปล่อยเบต้าพร้อมให้บริการแล้ว

ช้าอด! Worms Rumble ปล่อยเบต้าพร้อมให้บริการแล้ว

ช้าอด! Worms Rumble ปล่อยเบต้าพร้อมให้บริการแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าของฟรีพี่อย่างชอบ! เมื่อตัวเกมส์ระดับตำนานอย่าง Worms Rumble เพิ่งปล่อยตัวทดสอบเบต้าพร้อมให้บริการกันแล้ว

WORMS RUMBLE ยอดเกมส์ตัวหนอนจากทีมพัฒนา Team17 ล่าสุดทางค่ายเพิ่งปล่อยตัวทดสอบเบต้าพร้อมให้เริ่มเล่นกันแล้วทั้งบนเครื่องเล่น PlayStation 4 และ PC จนถึงวันที่ 9 พฤศจิกายนเวลา 00.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับในเวอร์ชั่นโอเพ่นเบต้าจะประกอบด้วยแผนที่ใหม่ล่าสุดอย่าง “Transforming Towers” ​​ซึ่งจะเห็นเป็นลักษณะหอคอยที่สามารถแปลงร่างเป็นหนอนหุ่นยนต์ขนาดยักษ์ บวกกับในโหมด Battle Royale ทั้ง “ Last Worm Standing” และ“ Last Squad Standing” และที่ขาดไปไม่ได้ก็คือ “ Deathmatch ” สุดมันส์


อัลบั้มภาพแนะนำ


ในส่วนของอาวุธนั้นประกอบไปด้วย Sheep Launcher , Hammerhead,Sentry Turret,Plasma Blaster และ Rocket Shield และอาวุธเก่าแต่หน้าใหม่ ได้แก่ Grapple Guns และ Jetpacks เป็นต้น ซึ่งสมาชิก PlayStation Plus จะสามารถเข้าถึงตัวทดสอบเบต้าบน PlayStation 4 ได้แบบฟรีๆ ในขณะที่ผู้ใช้งานบนพีซีจะสามารถดาวน์โหลดตัวเบต้าผ่านทางร้านค้า Steam

สำหรับทางด้าน Mr.Danny Martin โปรดิวเซอร์จากทีมนักพัฒนา Team17 กล่าวในงานแถลงข่าวว่า “ไม่ว่าผู้ใช้งานที่ใช้งานบนพีซีหรือ PlayStation ก็สามารถสัมผัสความจัดเต็มได้ในรุ่นเบต้ารวมไปถึงแผนที่ที่สามารถปรับแต่งและมีความหลากหลายมากมาย สำหรับผู้เล่นทั่วไปกรุณาเตรียมตัวกันให้พร้อม เพราะพวกเราจะได้พบคุณในสนามรบ” (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

ตัวเกมส์ Worms Rumble มีกำหนดการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในรุ่น PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่าน Steam พร้อมกันในวันที่ 1 ธันวาคม 2020 นี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook