การ์ตูนต่างโลก Log Horizon เปิดให้บริการเวอร์ชั่นเกมเรียบร้อย

การ์ตูนต่างโลก Log Horizon เปิดให้บริการเวอร์ชั่นเกมเรียบร้อย

การ์ตูนต่างโลก Log Horizon เปิดให้บริการเวอร์ชั่นเกมเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ตูนของประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นหนึ่งในสินค้าประจำชาติที่สามารถสร้างรายได้อย่างมหาศาลในประเทศรวมไปถึงการขายลิขสิทธิ์ของตัวเองในต่างประเทศด้วยเช่นกันดังนั้นเราจะเห็นการที่การ์ตูนดังหลายๆ เรื่องได้ถูกสร้างเป็นสินค้ามากมายหลายรูปแบบหนึ่งในนั้นก็คือวิดีโอเกม ที่เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยอดฮิตที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนนั่นเอง

ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นการ์ตูนที่เป็นสายโชเน็น หรือการ์ตูนสายหลักจะถูกจับไปทำเป็นเกมแน่นอนเกือบ 100% อยู่แล้ว แต่สำหรับการ์ตูนที่มีพื้นฐานมาจากนวนิยายไลท์โนเวลก็จะมีไม่เยอะเท่าไหร่ และเกมที่เราจะมาพูดถึงกันในวันนี้ก็คือ Log Horizon การ์ตูนดังแนวต่างโลกซึ่งหลุดเข้าไปในเกมได้ถูกจับมาทำเป็นในรูปแบบวิดีโอเกมแล้ว บอกเลยว่าน่าสนใจมากๆ 

log-horizon-(2)

เพราะล่าสุดทาง GREE ได้ประกาศเปิดตัวและเปิดให้บริการเกม New Adventures of Log Horizon เป็นเกมที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูนเรื่อง Log Horizon อย่างที่กล่าวไปในข้างต้นซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ถูกสร้างเป็นอนิเมะญี่ปุ่นถึง 2 Season แล้วกำลังจะมีการฉาย Season ที่ 3 ภายในปี 2021 อีกด้วย

ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการผลิตอยู่ เป็นการ์ตูนที่นำเสนอเรื่องราวที่ตัวเอกของเราหลุดเข้าไปในโลกแห่งเกมที่พวกเขาจะต้องร่วมมือกับเพื่อนๆ ในการหาทางกลับไปในโลกแห่งความเป็นจริงแต่มันก็ไม่ง่ายขนาดนั้นทำให้พวกเขาจะต้องหาทางอยู่รอดในสภาพแวดล้อมดังกล่าวด้วยการจัดการกับระเบียบภายในเมืองพร้อมกับหาข้อมูลต่างๆ ที่มีอยู่มากมายบอกเลยว่าเรื่องนี้สนุกไม่แพ้ Sword Art เลย

ส่วน Log Horizon ในเวอร์ชั่นของเกมซึ่งเป็นเกมสำหรับเกมบราว์เซอร์หรือเกมเว็บนั่นเอง จะนำเสนอรูปแบบของเกมสไตล์ RPG มีรูปแบบ Gameplay แนว Turn Based แน่นอนว่าจะมีตัวละครต่างๆ ที่อ้างอิงจากเวอร์ชั่นการ์ตูนมาให้สะสมจัดเป็นทีมเป็นจำนวนมากโดยเพื่อนๆ จะต้องขยายและสร้างกิลด์ของตัวเองที่เอา Content นี้มาจากเวอร์ชั่นต้นฉบับเลยนะ ข้อมูลเบื้องต้นที่มีการปล่อยออกมาได้บอกไว้ว่าตัวเกมจะมีระบบ Gacha ในเรื่องอุปกรณ์อาวุธเพื่อไว้ใส่ให้ตัวละครต่างๆ ดังนั้นแล้วเป็นไปได้ว่าตัวละครอาจจะปลดล็อกตามเนื้อเรื่องภายในเกมก็เป็นได้ 

การที่จะเข้าเล่นนั้นมีขั้นตอนง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสำหรับใครที่สนใจก็คืออย่างแรกไปลงทะเบียนด้วยอีเมลผ่านทางเว็บไซต์หลักก่อนที่ http://jp.apps.gree.net/ja/60759?app_code=GEXPR360759 แล้วหลังจากนั้นก็รออีเมลของทางเกมส่ง URL สำหรับเข้าเกมให้ผ่านทางนั้น ซึ่งเมื่อได้รับแล้วก็แนะนำว่าให้ใช้ VPN ในการจำลองอินเตอร์เน็ตเป็นของประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าใช้งานเล่นเกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook