Assassin’s Creed Valhalla จะเล่นได้ 4K/60Fps บน PS5 แน่นอน

Assassin’s Creed Valhalla จะเล่นได้ 4K/60Fps บน PS5 แน่นอน

Assassin’s Creed Valhalla จะเล่นได้ 4K/60Fps บน PS5 แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ได้มีการเกมเมอร์จำนวนหนึ่งได้ออกมาสันนิษฐานกันว่าเกมใหม่จากแฟรนไชส์นักฆ่าชื่อดังอย่าง Assassin’s Creed Valhalla ในแพลตฟอร์มคอนโซลอย่างเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ Playstaion 5 จะไม่สามารถทำงานในรูปแบบความละเอียดสูงสุด 4K อัตราเฟรมเรต 60 FPS แม้ว่าทาง Xbox Series X จะสามารถทำงานได้ความละเอียดดังกล่าวได้

เลยเป็นที่พูดถึงกันในโลกอินเตอร์เน็ตในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ดังนั้นเลยเป็นที่มาของทาง Ubisoft ต้องออกมาแถลงข่าวยืนยันว่าเกมที่กำลังจะมีการเปิดตัวอย่าง  Assassin’s Creed Valhalla จะได้รับผลมาตรฐานเดียวกันทั้งใน Xbox Series X และ Playstastion 5 อย่างที่แน่นอนเพื่อยุติคำถามที่ค้างใจกันอยู่

assassin-creed-(3)

ความคลาดเคลื่อนเดิมที่เริ่มต้นจากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ส่วนใหญ่เกิดจากการที่ Ubisoft บอกว่า Assassin’s Creed Valhalla บนเครื่อง Playstation 5 สามารถทำงานได้ที่ 4K และ 60fps บางคนตีความว่านี่หมายความว่าเกมสามารถทำอย่างใดอย่างหนึ่งบนเล่นเกมดังกล่าวมันเลยทำให้เกิดเป็นข้อสงสัยว่าจะเล่นเกมให้มีคุณภาพสูงสุดนั้นเลือกเพียงได้อย่างเดียวเหรอ

จะเอาภาพสวยงามความละเอียด 4K หรือจะเอาแบบลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วย 60fps ก็เลยเป็นที่มาของการที่เกมเมอร์ให้ความสงสัยในเกมนี้โชคดีที่เกมดังกล่าวจะสามารถเข้าถึงเกณฑ์มาตรฐานในการทำงานภาพ 4K/60Fps ได้แน่นอน แต่ผู้เล่นที่จะให้เกมแสดงภาพความละเอียดถึง 4K นั้นจอทีวีก็จะต้องมีการแสดงผลให้ถึง 4K เช่นเดียวกันไม่งั้นปรับไปก็จะเห็นได้เท่าที่จอทีวีเครื่องนั้นๆ รับได้

Assassin’s Creed Valhalla ซึ่งตัวเกมจะให้คุณสวมบทบาทเป็น "Eivor(เอย์วอร์)" นักรบไวกิ้งที่มาจากนอร์เวย์ นำเหล่านักรบสุดแข็งแกร่งเพื่อมารุกรานอังกฤษ ข้ามน้ำข้ามทะเลมา ดังนั้นจะต้องมีการสร้างถิ่นฐาน ผู้เล่นสามารถพัฒนาและอัปเกรดฐานที่มั่นให้มีความมั่นคงขึ้น รวมไปถึงเนื้อหา Content ใหม่ๆ มากมายที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการต่อสู้เพื่อหาดินแดนให้กับผู้คนของตนเองผ่านการฆ่าฟันนองเลือดที่ในทุกยุคทุกสมัยเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน ทำให้เกมนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่นำเสนอเนื้อเรื่องค่อนข้างเข้มข้นน่าติดตามเป็นอย่างมาก 

assassin-creed-(2)

ในช่วงหลังๆ นี้เราจะเห็นข่าวประกาศเกี่ยวกับการที่ตัวเกมต่างๆ สามารถเล่นบนแพลตฟอร์มใหม่อย่าง Playstation 5 และ Xbox Seires ทั้ง X และ S ได้ออกมาเรื่อยๆ ซึ่งมาดูกันแล้วในอนาคตความละเอียดของเกมที่รองรับ 4K/60Fps จะเป็นพื้นฐานที่ในอีกสัก 1-2 ปีข้างหน้าจะเป็นสิ่งที่พื้นฐานของเกมในอนาคตโดยเฉพาะเกมคอนโซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook