Sony ประกาศความร่วมมือกับ Travis Scott

Sony ประกาศความร่วมมือกับ Travis Scott

Sony ประกาศความร่วมมือกับ Travis Scott
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งการร่วมมือที่ต้องทำให้แฟนเกมต้องร้องว้าวกันทั่วโลก ล่าสุดทาง Sony Interactive Entertainment ได้ประกาศความร่วมงานเพื่อสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพกับแร็ปเปอร์ ชื่อดังอย่าง Travis Scott และแบรนด์ Cactus Jack ของเขา “เราได้ยินมาว่า Travis เป็นแฟนตัวยงของ PlayStation ดังนั้นเราจึงเริ่มการสนทนากับเขาซึ่งนำไปสู่การเป็นหุ้นส่วนที่ไม่เหมือนใครมาก่อนหน้านี้เลย”

Eric Lempel รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Sony Interactive Entertainment กล่าวในโพสต์บล็อกของ PlayStation “ด้วยความหลงใหลในการเล่นเกมและความคิดสร้างสรรค์ร่วมกับการวางแผนของเราที่จะร่วมมือกับ Travis และแบรนด์ Cactus Jack ของเขาในการผลิตโครงการนวัตกรรมที่เราหวังว่าจะสร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ ของเรา”

Lempel   กล่าวต่อว่า  ความเข้าใจที่ลึกซึ้งของ Travis และความทรงจำที่ชื่นชอบเกี่ยวกับ PlayStation ในฐานะแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของเราและเกมจึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับเขาและมาทำงานร่วมกับเราตั้งแต่ต้นจนจบ เขาเป็นครีเอเตอร์ที่น่าทึ่งและเราพยายามทำงานร่วมกับผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดีที่สุดทั้งในและนอกอุตสาหกรรมของเราเพื่อสร้างความประหลาดใจให้กับโลกในแบบที่มีเพียง PlayStation เท่านั้นที่ทำได้”

Travis Scott กล่าวเสริมว่า “  ฉันรอคอยที่จะได้แสดงทุกสิ่งที่ Cactus Jack ได้ทำงานร่วมกับ Sony และทีม PlayStation และที่สำคัญที่สุดคือฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นว่าแฟน ๆ PlayStation และครอบครัวตอบสนองอย่างไรและฉันหวังว่าจะได้เล่นเกมกับทุกคนเร็ว ๆ นี้!”

นอกจากนี้ยังมีการเผยแพร่วิดีโอที่สร้างโดย Travis Scott ควบคู่ไปกับการประกาศซึ่งนำเสนอบุคคลสำคัญบางคนที่ทำงานในด้านต่างๆของคอนโซล PlayStation 5 รวมถึง Hideaki Nishino (รองประธานอาวุโสฝ่ายวางแผนและจัดการแพลตฟอร์ม Sony Interactive Entertainment) และ Yasuhiro Ootori (รองประธานแผนกออกแบบฮาร์ดแวร์ของ Sony Interactive Entertainment)

โดยก่อนหน้านี้ หลังจากร่วมมือกับแมคโดนัลด์เพื่อสร้างสรรค์แฟชั่นที่วัยรุ่นนิยมอย่างมากไม่ว่าจะเป็น  ทั้งแจ๊กเก็ต ทีเชิ้ต กางเกง รวมถึงหมวก หลังจากนั้นนักร้องชื่อดังระดับโลก Travis Scott ก็หันกลับมาสนใจการร่วมงานกับรองเท้าที่กำลังจะมาถึง ด้วยความร่วมมือกับ Nike ดูเหมือนว่าศิลปินที่เกิดในฮูสตันจะร่วมมือกับ Playstation สำนักพิมพ์วิดีโอเกมของญี่ปุ่นเพื่อร่วมมือกับ Nike Dunk Low ยอดนิยมตลอดกาล คลิปขาวดำความยาว 37 วินาที แสดงให้เห็นการตัดต่อของพนักงาน Playstation หลายคนที่ร่วมงานกับ Jordan 1 Low ในอดีตของเขาและจบลงด้วย travis กำลังจะเล่นในส่วนของเครื่องเกมรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 ด้วยสีหน้าที่เเอบขำเล็กน้อย

เท่าที่เราทราบการทำซ้ำดูเหมือนจะสร้างขึ้นด้วยฐานสีเทาอ่อนภาพซ้อนทับแบบนางฟ้าและ Swooshes สีดำซึ่งส่วนหลังจะกลับด้านข้างเพื่อให้สอดคล้องกับผลงาน AJ1 ในอดีตของเขา นอกจากนี้ส้นเท้าด้านข้างยังมีสัญลักษณ์ Playstation เป็นสัญลักษณ์ของการเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน ครั้งสุดท้ายที่ Playstation เชื่อมโยงกับ Nike กลับมาในเดือนมีนาคมสำหรับ Air Max 90s สำหรับการเปิดตัว MLB the Show 20

แต่ถ้าคู่นี้เห็นรุ่นวางจำหน่ายก็มีโอกาสดีที่แฟนๆจะตื่นเต้นกันอย่างมาก เรียกได้ว่ารองเท้า Nike คู่ไหนที่ Travis Scott ได้ไปออกแบบด้วยแต่ละคู่ Resell ก็แพงใช่ย่อย  หลังจากนี้พวกเราต้องมาค่อยติดตามกันว่า Travis Scott นั้นจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์พวกเราอีก เราอาจจะได้เห็น เครื่อง คอนโซลที่อาจจะเป็น Travis Scott Edition ก็เป็นได้ เพราะอย่างนั้นอย่าได้พลาดเชียวนะทุกคน !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook