อย่ารอช้า! ล่าผีในเกม Ghostbusters กำลังฟรีใน Epic Games Store

อย่ารอช้า! ล่าผีในเกม Ghostbusters กำลังฟรีใน Epic Games Store

อย่ารอช้า! ล่าผีในเกม Ghostbusters กำลังฟรีใน Epic Games Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ จะมีเกมผีเยอะเป็นพิเศษ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะตรงกับเทศกาลฮาโลวีนที่มีอยู่เกือบทั่วโลก สำหรับทาง Epic Games Store ก็ทันกระแสโดยการปล่อยเกมผีสุดหลอนอย่าง Blair Witch มาดาวน์โหลดเป็นเจ้าของกันฟรีๆ สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่: ด่วน! ลุยป่าสุดหลอนกับเกม Blair Witch ฟรีใน Epic Game Store

แต่ถ้าหากใครที่อยากเล่นเกมผีที่ไม่น่ากลัวมาก เล่นสบายๆเอามัน ทาง Epic Games Store ก็กำลังปล่อยเกมล่าผี Ghostbusters: The Video Game Remastered อยู่เช่นกัน โดยจะปล่อยฟรีตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2020 ไปจนถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2020 นี้เท่านั้น: https://www.epicgames.com/store/th/product/ghostbusters-the-video-game-remastered/home 

เกม Ghostbusters: The Video Game Remastered พัฒนาโดย Saber Interactive และจัดจำหน่ายโดย Mad Dog Games ในวันที่ 4 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา ถือว่าเป็นเกมค่อนข้างใหม่ที่ทาง Epic Games Store เปิดให้ดาวน์โหลดกันเป็นเจ้าของกันฟรีๆแบบเวลาจำกัด เกมเมอร์ท่านใดที่เป็นเด็กยุค 90s ก็คงจะคุ้นเคยกับภาพยนตร์เรื่อง Ghostbusters เป็นอย่างดี เปิดฉายกันตั้งแต่ปี 1984 เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักวิทยาศาสตร์ที่อาศัยอยู่ในเมือง New York สหรัฐอเมริกา ที่หารายได้โดยการจับผี

สำหรับเกม Ghostbusters: The Video Game Remastered นั้นเป็นเกมที่ Remaster มาจาก Ghostbusters: The Video Game ที่ปล่อยออกมาในปี 2009 โดดเด่นในเรื่องของกราฟิกที่กึ่งการ์ตูน กึ่งสมจริง ทำให้ประสบการณ์การเล่นยังไม่ทิ้งห่างจากภาพยนตร์มากนัก แถมนักแสดงตัวจริงจากภาพยนตร์มาให้เสียงประกอบในเกมด้วยตัวเองอีกด้วย นอกจากนี้เกมยังต้องการสเป็คเครื่องที่ค่อนข้างต่ำ แต่รันได้อยู่ในระดับดี FPS ไม่ตก

เนื้อเรื่องในเกม จะเป็นการเล่าเรื่องต่อ ไม่ใช่เล่าเนื้อเรื่องซ้ำกับในฉบับภาพยนตร์ ใครที่เป็นแฟนของซีรีส์ Ghostbusters หรือผู้ที่ต้องการเล่นเกมผีที่ไม่ใช่แนวสยองขวัญก็สามารถสนุกไปกับเกมนี้ได้

สเป็คพีซีขั้นต่ำสำหรับเกม Ghostbusters: The Video Game Remastered

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 SP2 เป็นต้นไป
  • หน่วยประมวลผล: Intel i3
  • การ์ดจอ: NVIDIA GeForce GT 630
  • หน่วยความจำ: 4GB RAM

สเป็คพีซีแนะนำสำหรับเกม Ghostbusters: The Video Game Remastered

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 10
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core i5-4690
  • การ์ดจอ: NVIDIA GeForce GTX 670
  • หน่วยความจำ: 6GB RAM
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook