รวม 4 เกมใหม่น่าเล่น ออกสิ้นเดือนตุลาคม 2020 นี้

รวม 4 เกมใหม่น่าเล่น ออกสิ้นเดือนตุลาคม 2020 นี้

รวม 4 เกมใหม่น่าเล่น ออกสิ้นเดือนตุลาคม 2020 นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นเดือนนี้มีเกมออกใหม่มากมายทั้งบน Switch, PS4, Xbox One, และ PC ดูรายชื่อเกมน่าเล่นออกใหม่ช่วงสิ้นเดือนตุลาคม 2020 ด้านล่างนี้ได้เลย! มีทั้งเกมหลอนต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนและเกมแนวอื่นด้วย

Amnesia: Rebirth

วางจำหน่ายวันที่: 20 ตุลาคม 2020 บน PlayStation 4 และบนพีซี

Amnesia: Rebirth เป็นเกมแนวสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่ง พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Frictional Games เป็นภาคต่อของเกม Amnesia: The Dark Descent ที่ได้รับความนิยมมากในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบเกมสยองขวัญ ในเกมเราจะได้เล่นเป็นตัวละครหญิงที่มีชื่อ Tasi Trianon ที่ตามหาเพื่อนที่หายไปในความมืด ซึ่งตามสไตล์ของเกมตระกูล Amnesia เกมจะเน้นแสงที่ริบหรี่ การแก้ไข Puzzle และเรื่องราวที่หักมุม

สามารถซื้อได้บน Epic Games Store: https://www.epicgames.com/store/th/product/amnesia-rebirth/home ในราคา 11.99 ดอลลาร์ หรือประมาณ 400 บาท

Doom Eternal: The Ancient Gods - Part One

วางจำหน่ายวันที่: 20 ตุลาคม 2020 บน PlayStation 4, Xbox One, พีซีและ Google Stadia

ไม่ต้องพูดกันมากสำหรับเกม DOOM บู้แหลก แหกร่างมอนสเตอร์ มีทั้งปืนทั้งเลื่อยให้เลือกใช้กัน สำหรับภาคใหม่ Doom Eternal: The Ancient Gods - Part One นี้จะมี The Ancient Gods หรือเทพเจ้าโบราณเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย จะเป็นยังไงต้องไปติดตามกันในเกม

สามารถซื้อเกม Doom Eternal: The Ancient Gods - Part One ได้บน Steam ในราคา 660 บาทที่: https://store.steampowered.com/app/1098292/DOOM_Eternal_The_Ancient_Gods__Part_One/  

The Red Lantern

 

วางจำหน่ายวันที่: 22 ตุลาคม 2020 บน Nintendo Switch และบนพีซี

The Red Lantern เป็นเกมเอาตัวรอดพร้อมเนื้อเรื่อง เกมเมอร์ที่รักสุนัขต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะในเกมเราจะมีน้องหมา 4 ขาคู่ใจทั้งหมด 5 ตัว และจะอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เป็นหิมะ เรากำลังหลงป่า และจำเป็นต้องบริหารทรัพยากรเพื่อออกไปให้ได้ ในเกมจะมีสัตว์และการผจญภัยต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการสู้กับหมี คุยกับนักฮูก และล่ากวางเพื่อทำเป็นอาหาร

เกมเมอร์บนพีซีสามารถรอซื้อเกม ได้บน Epic Games Store ในราคาพิเศษคือลด 20% เหลือ 8.79 ดอลลาร์ หรือประมาณ 300 บาท ลดถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2020 นี้เท่านั้นนะ!: https://www.epicgames.com/store/th/product/the-red-lantern/home 

Transformers: Battlegrounds

 

วางจำหน่ายวันที่: 23 ตุลาคม 2020 บน PlayStation 4, Xbox One, พีซีและ Nintendo Switch

รับบทเป็น Optimus Prime หรือหุ่นยนต์อื่นๆในซีรี่ย์ Transformers ไปกับเกม Transformers: Battlegrounds เป็นเกมแนว Turn-based หรือเล่นสลับตา จุดเด่นคือกราฟฟิกที่สามารถรันได้บนพีซีแทบทุกเครื่อง เรียกได้ว่าถ้าคอมใครเล่นเกมด้านบนไม่ไหว ก็ควรที่จะเล่นเกมนี้ได้ สามารถปรับความยากได้ 3 ระดับตั้งแต่ง่ายสุด ไปจนถึงยากมากๆ นอกจากนี้ยังมีระบบ Local Multiplayer สามารถเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย

สามารถเข้าไปใส่ Wishlist เกม Transformers: Battlegrounds ได้ใน Steam ที่: https://store.steampowered.com/app/1177000/TRANSFORMERS_BATTLEGROUNDS/ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook