ส่อง 8 เกมน่าเล่น เดือนตุลาคม 2020

ส่อง 8 เกมน่าเล่น เดือนตุลาคม 2020

ส่อง 8 เกมน่าเล่น เดือนตุลาคม 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แนะนำเกมที่จะปล่อยวางจำหน่ายภายในเดือนตุลาคม 2020 นี้ทั้งหมด 8 เกม แต่ละเกม ไม่ได้มีแค่บนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น แต่รวมถึงเกมที่วางจำหน่ายในเครื่องคอนโซลอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็น Playstation 4 หรือ Xbox One

รายชื่อเกมเรียงตามตัวอักษร A-Z

Age of Empires III: Definitive Edition

Age of Empires III ภาคนี้เป็นภาค Remastered เป็นเกมแนววางแผน สร้างเมือง และกำกับการรบแบบ Real-time มีกำหนดการปล่อยบน Steam ในวันที่ 15 ตุลาคม 2020 นี้


A Pirate Quartermaster

เกม A Pirate Quartermaster เป็นเกมกึ่งบริหาร พื้นที่และทรัพยากร ในเกมเราจะมีหน้าที่จัดวางของในเรือให้มีประสิทธิภาพที่สุด นอกจากนี้ยังมีเกมเพลย์ต่อสู้กับโจรสลัดอื่นๆ การต่อสู้จะเป็นการพิมพ์ เช่น พิมพ์คำว่า "Fire" เรือเราก็จะยิงปืนออกไป เรียกได้ว่าเป็นเกมที่ฝึกภาษาและทักษะการพิมพ์เป็นอย่างดี มีแผนวางจำหน่ายบน Steam ในวันที่ 2 ตุลาคม 2020 


Crown Trick 

เราขยับ = ศัตรูขยับ เกม Crown Trick เป็นเกมมุมมองบุคคลที่ 3 เน้นเกมเพลย์การวางแผนเคลื่อนที่ ใช้อาวุธ และทรัพยากรต่างๆให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ท้าทายสมอง วางจำหน่ายบน Steam และ Nintendo Switch วันที่ 16 ตุลาคม 2020


Crash Bandicoot 4: It's About Time

 ไม่ต้องพูดมากสำหรับ Crash Bandicoot เกมที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูก ภาค 4 นี้จะวางจำหน่ายบน PlayStation 4 และ Xbox One วันที่ 2 ตุลาคม 2020


Drone Swarm

ในเกม เราจะได้ควบคุมยานแม่ที่สามารถปล่อยโดรนเล็กๆออกมาโจมตีหรือป้องกันได้ เราสามารถเล่นได้โดยวางเส้นโดรนเพื่อโจมตี หรือวาดแนวขวางเพื่อป้องกันได้ เป็นต้น วางจำหน่ายใน Steam วันที่ 20 ตุลาคม 2020 


Dwarfheim


เป็นเกมแนว RTS game หรือ Real-time strategy (เกมวางแผน) ที่เน้นระบบการเล่นกับเพื่อนแบบ co-op จะเปิดให้เล่นแบบ Early Access บน Steam วันที่ 22 ตุลาคม 2020 นี้


Starwars Squadrons

หนึ่งในเอกลักษณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Star Wars นอกจากจะเป็นในเรื่องของเจได และดาบ Light Saber แล้ว ยังมีในเรื่องของการต่อสู้ในอวกาศ (Space combat) ใครที่เป็นแฟนยานรบอวกาศ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง จำหน่ายบน PlayStation 4, Xbox One, Steam, และบน Epic Games store วันที่ 2 ตุลาคม 2020


Watch Dogs Legion

หลังจากดีเลย์มาก่อนหน้านี้ ในที่สุดเราก็จะได้เล่น Watch Dogs Legion กันแล้ว นอกจากความช่ำด้านเทคโนโลยีและการแฮ็คระบบ เกมภาคนี้จะมาพร้อมกับระบบสร้างทีมด้วยตัวละครต่างๆใดเกมเพื่อยึดเมืองลอนดอนคืนจากเหล่าร้าย วางจำหน่ายในบน  PC, Xbox One, และ PlayStation 4 วันที่ 29 ตุลาคม 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook