PUBG Mobile สรุปผลรอบ Grand Final ของการแข่งขัน Pro League Season 2

PUBG Mobile สรุปผลรอบ Grand Final ของการแข่งขัน Pro League Season 2

PUBG Mobile สรุปผลรอบ Grand Final ของการแข่งขัน Pro League Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่ 25 - 27 กันยายน 2020 ที่ผ่านมาตลอด 3 วันเต็มได้มีการแข่งขันในรอบตัดเชือกของรายการ PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 เพื่อชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000,000 บาท หลังจากที่ในสัปดาห์ก่อนหน้านี้ประเทศไทยของเราได้ตัวแทนเพื่อไปลุยศึกในรายการใหญ่ระดับ Global รายการ SEA Finals ที่ทางเสือทอง POWER888 KPS ได้ตั๋วเข้าไปรออยู่แล้วทำให้ในรอบ Grand Final ที่แข่งขันที่ผ่านมาต้องหาอีก 2 ทีมเพื่อไปเสริมทัพลุยศึกใหญ่ ในรอบลีกหลายๆ ทีมก็แสดงผลงานของตัวเองออกมาได้ดี ซึ่งหลายๆ คนก็มองว่าทีมอย่าง Faze Clan ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมถึงแม้ว่าจะพลาดในสัปดาห์สุดท้ายพวกเขาก็มีโอกาสที่จะไป SEA Finals เช่นเดียวกันแต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่เป็นอย่างที่คิด

pubm-(2)

เพราะใครจะคิดว่าอันดับ 13 ในรอบลีกอย่างทีม Team Secret TH จะสามารถระเบิดฟอร์มโชว์โหดสามารถกินไก่ไปได้ถึง 4 รอบในการแข่งขันทั้งหมดรวมไปถึงเก็บคะแนนจากการ Kills ไปได้ถึง 87 ตัว!! คะแนนรวม 189 ซึ่งเป็นฟอร์มที่ไม่คิดว่าจะทำออกมาได้ดีขนาดนี้ ทำให้ทีมนี้ได้ตั๋วในการเข้าแข่งขันรอบ SEA Finals ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนตั๋วอีกใบก็ไม่ใช่ใครอื่น RRQ.Athena ทีมขวัญใจผู้เล่นชาว PUBG Mobile ที่พวกเขาก็ยังไม่ทำให้เราผิดหวังใน 3 วันที่ผ่านในแต่ละรอบพวกเขารักษาตำแหน่งและอันดับคะแนนไว้ได้อย่างดีจนทำให้พวกเขาสามารถเก็บคะแนนมาได้ถึง 172 ทิ้งห่างที่ 3 ทีม Goldencat ไป 23 แต้มเลยทีเดียว 

แต่ทีมที่น่าเจ็บใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Faze Clan อีกแล้วที่เหมือนกับ Season ก่อนเลยที่พวกเขาสามารถแสดงฝีมือในรอบลีกได้อย่างโหดเหี้ยมเป็นหัวตารางมาหลายสัปดาห์ติดแต่ก็พลาดท่าในสัปดาห์สุดท้าย แล้วก็เข้ามาแข่งขันในรอบ Grand Final ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเทพของตัวเองออกมาได้ ส่วนหนึ่งคิดว่ามาจากความกดดันหลายอย่างที่สะสมมานาน แต่อย่างน้อยพวกเขาก็แสดงให้เราเห็นว่าพวกเขายังมีดีพอที่จะเป็นทีมเบอร์ต้นๆ ของประเทศ

pubm-(3)

ผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุด MVP ในรอบ Grand Final ตกเป็นของสมาชิกในทีมอันดับหนึ่ง Team Secret TH ผู้เล่นอย่าง Kengzo ที่ในสัปดาห์ที่ 6 ของลีกเขาเองก็ได้ผู้เล่น MVP เหมือนกันดังนั้นการที่เขาสามารถคว้า MVP ได้ 2 รอบติดๆ แบบนี้ก็ตอกย้ำเลยว่าพี่ไม่ได้ฟลุ๊กนะน้องน๊อง เราก็หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีในรอบ SEA Finals เช่นเดียวกัน

pubm-(4)

นี้คือโฉมหน้าของ 3 ทีมที่ดีที่สุดในการแข่งขัน PUBG MOBILE Thailand Pro League 2020 Season 2 ที่จะได้ลุยศึกใหญ่ระดับ Global ในรายการ SEA Finals ที่จะจัดขึ้นในเร็วๆ นี้ประกอบด้วย POWER 888 KPS (อันดับที่ 1 รอบลีก), Team Secret TH (อันดับที่ 1 รอบ Grand Finals) และ RRQ.Athena (อันดับที่ 2 รอบ Grand Finals)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook