ลือ! Spider-Man มาพร้อมชุดสูทใหม่แกะกล่อง

ลือ! Spider-Man มาพร้อมชุดสูทใหม่แกะกล่อง

ลือ! Spider-Man มาพร้อมชุดสูทใหม่แกะกล่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีลุ้นแน่นอน! ในเกมส์ Marvel's Spider-Man เวอร์ชั่นรีมาสเตอร์ ที่คาดว่าจะได้เห็น Spider-Man มาพร้อมกับชุดใหม่สุดปังปุริเย่กว่าสามชุดเลยทีเดียว

Marvel's Spider-Man Miles Morales ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวภาคต่อใน Saga ของ Spider-Man จากค่ายทีมผู้ผลิตอย่าง Insomniac กำลังเข้าใกล้ช่วงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดยจะสามารถรองรับได้ในแพลตฟอร์ม Playstation 5 อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามล่าสุดมีข่าวหลุดออกมาว่าทางค่ายจะมีการเปิดเผยตัวละครอย่าง Spider-Man ภาค Remastered จะมาพร้อมกับความพิเศษบางอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสูทแบบใหม่กว่าสามชุดที่จะถูกเพิ่มเข้ามา ทว่ายังไม่มีข้อมูลเชิงลึกถึงความสามารถของชุดว่าจะเป็นอย่างไรหรือมีพลังแฝงอะไรบ้าง ทำให้ต้องติดตามกันต่อไป

สำหรับทางด้าน Mr.James Stevenson ผู้อำนวยการของค่าย Insomniac ได้บอกกับ PlayStation Blog ไว้ว่า Spider-Man ภาครีมาสเตอร์จะเป็นมากกว่าเกมสนต้นฉบับที่มีความละเอียดภาพสูง ซึ่งจะรวมถึงการเคลื่อนไหวใบหน้าที่มีความสมจริงและเรื่องราวของปีเตอร์ปาร์คเกอร์รุ่นต่อไป โดยตัวเกมส์ดังกล่าวจะนำเสนอถ้วยรางวัลชนิดใหม่เข้ากับการผสมผสาน ซึ่งทำให้ผู้เล่นสามารถร่วมผจญภัยครั้งใหม่ นั่นทำให้เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลว่าทำไมการเซฟข้อมูลตัวเกมส์จากเวอร์ชั่น PS4 จะไม่ถูกถ่ายโอนไปยัง PS5 ได้ เนื่องจากต้องการให้ผู้เล่นได้ซึมซับประสบการณ์ใหม่แบบ 100% (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

ตัวเกมส์ Marvel's Spider-Man Miles Morales ยังคงต้องติดตามกำหนดการวางจำหน่ายที่ชัดเจนกันต่อไป หากแต่จะสามารถรองรับได้ทั้งในเวอร์ชั่นเครื่องเล่น Playstation 4 และ 5 ได้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook