One Piece: Pirate Warriors 4 เตรียมเพิ่ม Urouge นักบวชปีศาจลงสนามรบ

One Piece: Pirate Warriors 4 เตรียมเพิ่ม Urouge นักบวชปีศาจลงสนามรบ

One Piece: Pirate Warriors 4 เตรียมเพิ่ม Urouge นักบวชปีศาจลงสนามรบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เขาขยันหรือว่าว่างกันแน่สำหรับทีมงานอย่าง Bandai Namco Entertainment ที่ในช่วงนี้รู้สึกปล่อยข่าวเกี่ยวกับตัวละครใหม่ๆ ของเกม One Piece: Pirate Warriors 4 ออกมาอย่างต่อเนื่องแล้วในช่วงนี้ก็หยิบเอาตัวละครจาก Worst Generation หรือยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุด Supernovas เหล่าโจรสลัดหน้าใหม่ที่มีค่าหัวเกิน 100,000,000 เบรี

ก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดตัว X Drake และ Killer ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วมีการโชว์การต่อสู้ Gameplay ภายในเกมของเหล่าตัวละครเบื้องต้นที่กล่าวไปแล้วล่าสุดก็หยิบเอาหนึ่งในซูเปอร์โนวาอย่าง Urouge (อุรูจ) ฉายา Madmonk หรือ นักบวชปีศาจ ก็กำลังจะลงสนามรบในเร็วๆ นี้อีกด้วย โดยมีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 24 กันยายนนี้แฟนๆ รอติดตามข่าวกันไว้ได้เลย

oppw4-(1)

เรามาทำความรู้จัก Urouge (อุรูจ) ฉายา Madmonk หรือ นักบวชปีศาจ กันอีกสักหน่อยดีกว่าสำหรับใครที่ลืมไปแล้วตัวเขาเป็นหนึ่งในซูเปอร์โนวา โจรสลัดรุ่นใหม่ยุคสมัยที่เลวร้ายที่สุด ตัวเขาเองเป็นเผ่าพันธุ์ มนุษย์ชาวท้องฟ้า Skypiea เกาะที่พวกลูฟี่เคยไป ที่ต้องเจอกับเทพเจ้าสายฟ้าก็อดเอเนลูหรือก็อดเอเนล ก็ได้ ตัวเขามีอายุ 45 ปี ส่วนสูง 388 Cm. เกือบๆ 4 เมตร (ใหญ่เกิน!) เป็นกัปตันของ Fallen Monk Pirate หรือกลุ่มพระปีศาจ มีอาวุธคู่กายคือ เสาเหล็กขนาดใหญ่พร้อมกับกล้ามเนื้อที่ทรงพลัง นิสัยของเขาเองก็ชอบการต่อสู้และทะเลาะวิวาทเป็นอย่างมากทำให้ตัวเขามีความสุขในยามต่อสู้

oppw4-(2)

ปรากฏตัวครั้งแรกบนหมู่เกาะซาบอนดี้ โดยเป็นฉากที่ต่อสู้กับนักฆ่า Killer ของกลุ่มโจรสลัดคิดส์แต่แล้วสู้ไปได้ไม่นานก็ถูกขัดจังหวะโดย X Drake แล้วหลังจากนั้นมาก็มีฉากปรากฏตัวมานิดหน่อย แต่ก็ยังไม่มีบทบาทสำคัญอะไรเลย ซึ่งเหมือนเป็นตัวละครที่สร้างขึ้นมาให้มาเก็บไว้แทรกเนื้อหาได้เมื่อไหร่ก็ได้เพราะปัจจุบันยังไม่เห็นตัวเขาว่าทำอะไรอยู่ที่ไหน ความสามารถก็ยังไม่รู้มากมาย ได้กินผลปีศาจหรือเปล่าก็ไม่ทราบ เป็นตัวละครที่ยังเก็บไว้อยู่ แต่การที่ถูกจับมาทำเป็นตัวละครภายในเกมแบบนี้น่าจะทำให้พอรู้ว่าความสามารถของ "อุรูจ" จะเป็นแบบไหนกันแน่ แต่ถ้าให้คิดคงไม่หนีทาง Killer เท่าไหร่แน่นอนที่เน้นการใช้พละกำลังและอาวุธคู่กาย

One Piece: Pirate Warriors 4 เป็นเกมสไตล์ Musou ที่ได้รวบรวมตัวละครจากการ์ตูนเรื่อง One Piece ให้เลือกเล่นมากที่สุดในตอนนี้ปัจจุบันวางขายแล้วในแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ผ่านร้านค้า Steam

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook