God of War: Ragnarok เตรียมเปิดตัว 2021

God of War: Ragnarok เตรียมเปิดตัว 2021

God of War: Ragnarok เตรียมเปิดตัว 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาอย่างที่ทราบกันดีว่าได้มีการจัดงาน PlayStation Showcase เกิดขึ้นแน่นอนว่าไฮไลท์สำคัญก็คงหนีไม่พ้นการเปิดเผยราคาของ PlayStation 5 แต่ก็ยังมีในส่วนของการประกาศเปิดตัวเกมอื่นๆที่น่าสนใจไม่แพ้กันอีกด้วย ซึ่งเกมที่ทุกคนร้องว้าวก็คงหนีไม่พ้นแฟรนไชส์โล้นซ่าฆ่าทุกเทพอย่าง God of War หลังจากที่ในปี 2017 การทำภาคใหม่ออกมาในรูปแบบที่เจ๋งกว่าเดิมนั้นก็ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนเกมทั่วโลก

ด้วยเกมเพลย์ เนื้อหาที่เข้มข้น และปมปริศนาที่ทิ้งทายไว้ในช่วงตอนจบ ทำให้หลายคนนั้นอดใจไม่ไหวกันแบบสุดๆที่จะอยากเห็นการเปิดตัวของเกมภาคใหม่ ซึ่งพวกเราก็คงไม่ต้องรอกันนาน เพราะในงาน PlayStation Showcase ก็ได้มีการเปิดตัว God of War: Ragnarok เกมภาคต่อออกมาแล้ว

ส่วนตัวผู้เขียนแค่เห็นชื่อภาคก็ขนลุกกันเลยทีเดียว เพราะคำว่า Ragnarok ที่ภาษานอร์สโบราณนั้นหมายถึง ชะตากรรมของเหล่าทวยเทพ มันคือสงครามที่จะนำพาไปสู่การตายของเหล่าเทพทั้งหมดเพื่อเริ่มต้นใหม่ แน่นอนว่าตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีรายละเอียดอะไรเปิดเผยออกมา ก็ต้องมาดูกันว่า Kratos และลูกชายของเขาอย่าง Loki นั้น จะมีบทบาทสำคัญที่จะส่งผลกระทบต่อสงคราม Ragnarok อย่างไรบ้าง เชื่อว่าจะเป็นอีกภาคที่มีเนื้อหาที่เข้มข้นอย่างแน่นอน ใครที่เป็นแฟนบอย God of War ก็รอติตดามข้อมูลกันได้เลยครับ หวังว่าเราจะได้เห็นรายละเอียดของตัวอย่างใหม่ในเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook