Ghost Recon Breakpoint เล็งปล่อยแพทช์อัพเดตใหญ่กันยายนนี้

Ghost Recon Breakpoint เล็งปล่อยแพทช์อัพเดตใหญ่กันยายนนี้

Ghost Recon Breakpoint เล็งปล่อยแพทช์อัพเดตใหญ่กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเต็มทุกความบันเทิงแน่นอนสำหรับเกมส์ Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint หลังทางค่ายเตรียมปล่อยแพทช์อัพเดตครั้งใหญ่ในช่วงวันที่ 15 กันยายน 2020 นี้อย่างแน่นอน

Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint สุดยอดเกมส์ Tatical shooter ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่องจากต้นฉบับอย่าง Tom Clancy จากทีมงานยักษ์ใหญ่ของวงการ Ubisoft ที่เคยมีผลงานออกมาแล้วมากมายทั้ง Rainbow Six, Hyper Scape และ Watch Dog เป็นต้น

การอัพเดตแพทช์ 3.0.0 ในครั้งนี้จะมีการเพิ่มคลาสใหม่รวมไปถึงแผนที่ในประเภท PvP ใหม่ล่าสุดกับการผจญภัยครั้งใหม่และอีกมากมาย โดยจะมีการแนะนำคลาสใหม่ที่มีชื่อว่า Pathfinder ซึ่งเป็นคลาสรูปแบบสอดแนมที่เน้นการปฏิบัติการทางโดรนและการค้นหาแคช โดยผู้เล่นจะสามารถควบคุมโดรน Azraёl ที่มีความสามารถพิเศษ Armaros Interface ไว้ทำหน้าที่เป็นผู้เบิกทางในการออกตามล่าหาแคชทางเทคนิคที่มีของรางวัลคุณภาพระดับสูงอย่าง Uplink Protocol ซึ่งจะเป็นการเติมสกิลให้กับตัวละครได้เป็นอย่างดี

ในเนื้อเรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า Adventure: Red Patriot เป็นการผจญภัยเริ่มต้นขึ้นโดย Trey Strone ได้ว่าจ้างกลุ่มแบ่งแยกดินแดนของรัสเซียชื่อ Raven’s Rock เพื่อวางแผนการโจมตีหลายครั้งในสหรัฐอเมริกา Nomad ได้รับมอบหมายให้กำจัด Raven’s Rock และตัวแทน Bodarks ผู้เล่นทุกคนจะสามารถเข้าถึงสองภารกิจแรกได้เท่านั้น และจะต้องชำระเนื้อหาเสริมในการผจญภัยเพื่อดำเนินเนื้อเรื่องต่อไป อย่างไรก็ตามผู้ถือบัตร Year One Pass จะสามารถร่วมสนุกในภารกิจกว่า 10 ภารกิจ จากการเดินทางไปจนถึงตอนจบ Red Patriot ผู้เล่นจะสามารถลุ้นรับรางวัลคุณภาพสูงถึง 26 รางวัลเลยทีเดียว

สำหรับคลาสใหม่ล่าสุด Pathfinder จะมาพร้อมกับความสามารถอันหลากหลายที่จะช่วยให้ระบุแคชได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น (Tactical Cache Identification) โดยใช้การมองเห็นด้วยพลังงานความร้อน (Scout Vision) และปรับปรุงค่าเอฟเฟกต์ชนิดปันส่วน (Wild Metabolism) อีกทั้ง Pathfinder จะสามารถเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2020 สำหรับผู้ที่ถือบัตร Year One เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook