Immortals: Fenyx Rising มีรายชื่อจะเปิดตัวในวันที่ 3 ธันวาคม ใน Microsoft Store

Immortals: Fenyx Rising มีรายชื่อจะเปิดตัวในวันที่ 3 ธันวาคม ใน Microsoft Store

Immortals: Fenyx Rising มีรายชื่อจะเปิดตัวในวันที่ 3 ธันวาคม ใน Microsoft Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้น่าจะจริงไม่ใช่ข่าวลือแน่นอนเมื่อทาง Microsoft Store ร้านค้าจำหน่ายเกมของค่ายยักษ์ใหญ่ระดับโลกได้มีการเพิ่มรายชื่อของเกม Immortals: Fenyx Rising เกมสไตล์ Gods & Monsters ที่พัฒนาโดย Ubisoft Quebec ได้มีการเปิดเผยว่าจะทำการวางขายในวันที่ 3 ธันวาคมบนสโตร์พร้อมกับเผยรายละเอียดใหม่และภาพ Screenshots ตัวอย่างใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันหลังจากที่เกมดังกล่าวเคยเปิดตัวไปในช่วงปีที่แล้วแต่ก็เงียบหายไปเลยกว่าหนึ่งปีจนมาถึงวันนี้ การเคลื่อนไหวในตอนนี้อาจจะสัญญาณในการบอกว่าเกมเสร็จพร้อมจำหน่ายแล้วนั่นเอง

immortals-fenyx(2)

Immortals: Fenyx Rising เป็นเกมที่นำเอาธีมของเรื่องเล่าตำนานเกี่ยวกับเทพเจ้ากรีกมาดัดแปลงนำเสนอผ่านตัวละครในรูปแบบเฉพาะที่ผู้เล่นสวมบทบาทเป็น Fenyx ที่ได้รับภารกิจจาเทพเจ้าของเธอในการขอความช่วยเหลือให้เธอเดินทางเพื่อแก้คำสาปแห่งความมืด โดยจะมอบพลังของเทพเจ้าเพื่อใช้สำหรับการต่อสู้กับศัตรูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ในตำนานที่ทรงพลังจากตำนาน เช่น มิโนทอร์ ที่จะเป็นศัตรูอยู่บนพื้น หรือ กริฟฟอนที่จะเป็นศัตรูอยู่บนฟ้า นอกจากนั้นแล้วยังจะต้องการไขปริศนาโบราณที่จะชี้ชะตากรรมของโลกที่กำลังตกอยู่ในอันตราย แล้วคุณ Fenyx คือความหวังสุดท้ายของเหล่าทวยเทพ

immortals-fenyx(3)

ดังนั้นแล้วตัวเกม Immortals: Fenyx Rising จะมีความเป็น Action RPG การผจญภัยสำรวจโลกแห่งเทพเจ้ากรีก มาพร้อมกับชุดในรูปแบบต่างๆ และอาวุธดาบของ Achilles ให้สลับเปลี่ยนใช้งานมาพร้อมกับปีกไว้สำหรับโบยบินที่ทาง Daidalos ให้ยืมมา และพลังของเหล่าทวยเทพที่อวยพรให้เธอไว้ใช้สำหรับการต่อสู้ ตัวงานภาพจะออกลักษณะสไตล์ตัวการ์ตูนสไตล์ตะวันตก สีสันสดใส เหมาะสำหรับเกมเมอร์ทุกกลุ่มผู้ใหญ่เล่นได้เด็กเล่นดี ตัวเกมจะแบ่งโลกออกเป็น 7 ส่วน 7 ภูมิภาคให้สำรวจซึ่งแต่ละแห่งจะมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงได้รับแรงบันดาลใจจากเทพเจ้ากรีก มาออกแบบตามภูมิภาคต่างๆ แล้วถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบตำนานเกี่ยวกับเทพเจ้าของกรีกอยู่แล้วน่าจะชื่นชอบไม่ใช่น้อยเลย

immortals-fenyx(4)

ทั้งหมดนี้คือรายละเอียดเบื้องต้นที่ทางผู้พัฒนา Ubisoft ได้มีการเปิดเผยออกมาให้ชมกันพอสังเกต แต่เดียวในวันที่ 10 กันยายนนี้อีกไม่กี่วันข้างหน้า จะมีงาน Ubisoft Forward อีกครั้งที่จะนำเสนอเกมต่างๆ ภายในเครือมากกว่า 10 เกมออกมาอัปเดตข้อมูลให้ทราบกันแล้ว Immortals: Fenyx Rising ก็เป็นหนึ่งในนั้นคงต้องรอดูกันว่า Microsoft Store หลุดออกมาจะจริงมากน้อยแค่ไหน 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook