Torchlight III เวอร์ชั่นเต็มกำลังจะเปิดตัวฤดูใบ้ไม้ร่วงทีเดียวหลายแพลตฟอร์ม

Torchlight III เวอร์ชั่นเต็มกำลังจะเปิดตัวฤดูใบ้ไม้ร่วงทีเดียวหลายแพลตฟอร์ม

Torchlight III เวอร์ชั่นเต็มกำลังจะเปิดตัวฤดูใบ้ไม้ร่วงทีเดียวหลายแพลตฟอร์ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ทางบริษัทเกมชื่อดังที่เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายอย่าง Perfect World Entertainment ร่วมมือกับทางผู้พัฒนาเกม Echtra Games เจ้าของเกมภาคต่ออย่าง Torchlight III ที่ตอนนี้พวกเขาได้ออกมาประกาศถึงการเตรียมออกจากเวอร์ชั่น Early Access เพื่อเตรียมขายเกมในเวอร์ชั่นเต็มในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ นอกจากนั้นยังมีการแจ้งถึงแพลตฟอร์มที่วางจำหน่ายด้วยว่าจะเปิดวางขายสำหรับ  PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้าออนไลน์อย่าง Steam

นอกเหนือจากการลงแค่พีซีอย่างเดียวแต่ได้วางแผนทางการตลาดสำหรับเครื่องคอนโซลด้วย ความพิเศษก็คือสำหรับใครที่ซื้อในเวอร์ชั่น Nintendo Switch จะได้รับสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษ Red Fairy แบบฟรีๆ ให้อีกด้วยนะ

Torchlight III จะเป็นเกมภาคต่อที่นำเสนอแม็กคานิกที่เป็นเอกลักษณ์แบบฉบับของซีรี่ส์ Torchlight รวมไปถึงการต่อสู้ที่จะมีความเป็น Hack and Slash Combat สูงมากทำให้การต่อสู้รู้สึกตื่นเต้นเร้าใจ ประกอบกับที่ตัวเกมได้นำเสนอโลกแห่งแฟนตาซีที่จะพบกับการผจญภัยสุดยิ่งขึ้นที่เกินกว่าจินตนาการออก ภายในเกมจะมีระบบต่างๆ มากมายที่เป็นแนว Action RPG ไม่ว่าจะเป็นระบบสัตว์เลี้ยงที่น่ารัก การสำรวจเพื่อค้นหาสมบัติต่างๆ และระบบใหม่ที่จะทำให้คุณสามารถปรับแต่งคลาสย่อยของ Relic ทางผู้พัฒนาเกมได้บอกไว้เลยว่าเกมนี้จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ตอนจบที่ท้าทายไม่เหมือนใคร เมื่อเล่นจบแล้วจะทำให้ผู้เล่นสามารถกลับมาเล่นอีกครั้งได้หลังจากแคมเปญหลักจบแล้วก็ตาม

torchlight-iii(3)

ทางด้านเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะกล่าวถึงโลกในหนึ่งศตวรรษหลังจากเหตุการณ์ใน Torchlight II ซึ่งวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่ในยุคเก่าเอาชนะ The Dark Alchemist และผนึกหัวใจของ Netherlord ไว้ใน Clockwork Core เหล่าฮีโร่นำความสงบสุขมาสู่โลกแห่ง Novastraia แต่ตอนนี้จักรวรรดิ Ember พบว่าตัวเองกำลังจะล่มสลายเนื่องจากอยู่ภายใต้การคุกคามของการรุกรานจาก Netherim ดังนั้นผู้เล่นในภาค 3 นี้จะต้องทำการรวบรวมความกล้าในการออกเดินทางเพื่อต่อสู้และสร้างชื่อให้ตัวเองกลายเป็นตำนานของโลก

torchlight-iii(2)

สำหรับระบบคลาสอาชีพเบื้องต้นภายในเกมจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน แน่นอนว่าแต่ละอาชีพก็จะมีทักษะและจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไปได้แก่ Dusk Mage เป็นนักเวทย์ที่สามารถควบคุมพลังแห่งแสงและความมืดมีทักษะในการปลุกผีช่วยในการโจมตี Forged เป็นหุ่นยนต์ที่ทรงพลังมีอาวุธทรงพลังมากมายไม่ว่าจะเป็นการสร้างความร้อนและแรงระเบิดในการโจมตี Railmaster อาชีพนี้จะมีทักษะในการโจมตีด้วยอาวุธหนักประเภทค้อนพลังทำลายสูง สุดท้าย Sharpshooter นักแม่นปืนที่มีความสามารถในการโจมตีระยะไกลว่องไว มีลูกเล่นหลากหลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook