ยิงแหลกแหกดันเจี้ยน! เกม Enter the Gungeon กำลังปล่อยฟรีใน Epic Games Store

ยิงแหลกแหกดันเจี้ยน! เกม Enter the Gungeon กำลังปล่อยฟรีใน Epic Games Store

ยิงแหลกแหกดันเจี้ยน! เกม Enter the Gungeon กำลังปล่อยฟรีใน Epic Games Store
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบเกมที่เล่นเอามัน ไม่ต้องคอยอ่านตัวหนังสือเยอะๆเรียนรู้เนื้อเรื่อง หรือเดินทางไปมาทำเควส เกม Enter the Gungeon นั้นเหมาะสำหรับคุณแล้ว เพราะในเกมนี้คุณจะได้ยิงแหลก แหกดันเจี้ยนกันเลยทีเดียว ที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ณ ขณะนี้ ทาง Epic Games Store กำลังปล่อยฟรีเกม Enter the Gungeon อยู่พอดี โดยจะปล่อยฟรีตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2020 ถึงวันที่ 27 สิงหาคม 2020 นี้เท่านั้น: https://www.epicgames.com/store/th/product/enter-the-gungeon/home 

เกม Enter the Gungeon เล่นคำว่า Dungeon เปลี่ยนตัว D เป็น G กลายเป็น Gungeon คือเกมจะสื่อถึงการยิงปืนลุยไปตามดันเจี้ยนนั้นเอง เกม Enter the Gungeon พัฒนาโดย Dodge Roll จัดจำหน่ายโดย Devolver Digital เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2016 ที่ผ่านมา เป็นเกมแนวมุมมองบุคคลที่ 3 มีกราฟฟิกแบบ Pixel Art

ฮีโร่ในเกมเริ่มบู้กันตั้งแต่เลเวล 1 โดยศัตรูก็เรียกได้ว่าท้าทายตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว จะเป็นเกมเพลย์ที่เราสามารถเห็นกระสุนของมอนสเตอร์ลอยมาหาเราได้ (ไม่เร็วจนเกินไป) ทำให้ผู้เล่นต้องฝึกทักษะการหลบ เช่นการใช้ท่ากลิ้งหลบ พร้อมกับฝึกทักษะการยิงปืนไปในตัว

ปืนในเกมมีให้เลือกหลากหลายมากๆ ซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้ได้เลยทีเดียว มีตั้งแต่ปืนที่เราพบในชีวิตจริง เช่น Sniper Rifle, ปืนพ่นไฟ, และช็อตกัน แต่ก็มีปืนบางประเภทที่หลุดโลกไปเหมือนกันเช่น ปืน Light Saber ที่สามารถใช้ในการฟันกระสุนให้สะท้อนกลับไปโดนศัตรูได้

ในเกมจะมีร้านค้า ที่เราสามารถซื้ออุปกรณ์เสริมต่างๆไปลุยดันเจี้ยนได้ โดยเกมจะเพิ่มระบบการสุ่มของเข้ามา ทำให้การเล่นแต่ละครั้งไม่ซ้ำกันและไม่น่าเบื่อ

ตั้งแต่ปี 2016 จนถึงปัจจุบัน มีเกมเมอร์รีวิวเกม Enter the Gungeon ในแพลตฟอร์ม Steam ไปแล้วกว่า 45,000 คน โดยเสียงวิจารณ์ก็ไปในแง่บวกแทบทั้งสิ้น นอกจากนี้ยังได้คะแนน 84 เต็ม 100 คะแนนจากฝั่งนักวิจารณ์อ้างอิงตาม Metacritic

ใครที่ชอบสะสมเกมบนบัญชี Steam เพียงบัญชีเดียว ก็สามารถดาวน์โหลดเกม Enter the Gungeon ได้ในราคา 315 บาทที่: https://store.steampowered.com/app/311690/Enter_the_Gungeon/?l=thai 

สเป็คพีซีขั้นต่ำสำหรับเกม Enter the Gungeon 

  • ระบบปฏิบัติการ: Windows 7 or later
  • หน่วยประมวลผล: Intel Core 2 Duo E6320 (2*1866) หรือรุ่นที่เทียบเท่า
  • หน่วยความจำ: แรม 2 GB
  • กราฟิกส์: GeForce 7600 GS (512 MB) หรือรุ่นที่เทียบเท่า
  • หน่วยบันทึกข้อมูล: พื้นที่ว่างที่พร้อมใช้งาน 2 GB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook