Jump Force เผยตัวละครใหม่ราชามด Meruem จากเรื่อง Hunter x Hunter

Jump Force เผยตัวละครใหม่ราชามด Meruem จากเรื่อง Hunter x Hunter

Jump Force เผยตัวละครใหม่ราชามด Meruem จากเรื่อง Hunter x Hunter
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ไม่กี่วันก่อนในนิตยสารรายสัปดาห์ชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น Weekly Jump ได้มีการตีพิมพ์โฉมหน้าของราชามดจากการ์ตูนเรื่อง Hunter x Hunter ผลงานของอาจารย์โยชิฮิโร โตกาชิ ที่แต่งขึ้นและตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1998 จนปัจจุบัน 2020 นับเป็นเวลากว่า 22 ปีที่การ์ตูนเรื่องนี้ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ นักอ่านทั่วโลกถึงแม้ว่าปัจจุบันยังไม่จบก็ตาม แต่ก็ยังคงมีคนรักและติดตามเรื่องนี้อยู่เสมอจากแหล่งหลายๆ ที่ได้กล่าวไว้ว่าอาจารย์โยชิฮิโร โตกาชิ มีการป่วยที่หลังทำให้ไม่สามารถเขียนการ์ตูนต่อจนจบได้ในปัจจุบัน ส่วนในเวอร์ชั่นอนิเมะปัจจุบันก็มาอยู่ 100 กว่าตอนจบตอนภาคเลือกตั้งประธานคนใหม่ของสมาคม Hunter นั่นเอง

jump-force-(5)

กลับเข้าเรื่องกันต่อ โดยภาพของราชามดที่มีนามว่า Meruem เป็นตัวร้ายจากภาค Chimera Ant ที่พวกกอร์นจะต้องพบเจอแล้วต่อสู้ด้วยความลำบาก ซึ่งตัวหัวหน้าใหญ่ราชามดกำลังถูกจับไปทำเป็นตัวละคร DLC ภายในเกม Jump Force 

jump-force-(4)

Bandai Namco Entertainment บริษัทยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นที่เป็นทั้งผู้พัฒนาเกมและตัวแทนจัดจำหน่ายอย่างที่กล่าวไปพวกเขาได้วางแผนที่จะเพิ่มราชามด Meruem จากเรื่อง Hunter x Hunter เป็นตัวละคร DLC ใหม่ล่าสุด โดยมีกำหนดวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษส่วนประเทศญี่ปุ่นจะเริ่มขายตั้งแต่ 27 สิงหาคม นอกจากนั้นจะเปิดตัวใน Nintendo Switch ภายในปี 2021 อีกด้วยน่าจะตอบโจทย์เกมเมอร์ทุกแพลตฟอร์มอย่างแน่นอน ซึ่งในตอนแรกเราจะเห็นเป็นเพียงภาพประกอบจากหน้าของนิตยสารรายสัปดาห์ Weekly Jump เท่านั้นแต่ตอนนี้ทาง Bandai Namco ได้ปล่อยภาพตัวอย่าง In Games เป็น Screenshots มาให้รับชมกันแล้วด้วยบอกเลยว่าเท่จ๊าดด ไม่แพ้ในเวอร์ชั่นการ์ตูนหรืออนิเมะเลย

jump-force-(3)

แต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังรู้สึกคาใจแล้วต้องการให้มาเร็วๆ ก็คือตัวอย่าง Gameplay แบบภาพเคลื่อนไหวเพราะอยากจะรู้ว่าราชามด Meruem จะมีความสามารถอะไรเพราะเอาจริงๆ ถ้าอิงจากการ์ตูนตัวราชาจะมีความสามารถพิเศษที่เมื่อกินมนุษย์ที่มีพลังเน็น (พลังพิเศษในเรื่อง) จะสามารถเปลี่ยนมาเป็นพลังของตนเองได้ รวมไปถึงพลังกำลังและความแข็งแกร่งของร่างกายเท่านั้น โดยที่เขายังไม่ได้แสดงพลังอะไรออกมาเลยนอกเหนือจากความเร็วและพลังเน็นมหาศาล ทำให้สงสัยว่าเมื่อกลายเป็นตัวละครในเกม ท่าสกิลต่างๆ จะเป็นแบบไหนยิงระเบิดพลังแสงเท่านั้นหรือบอกเลยว่ามันคงไม่ดีเท่าไหร่ ยังไงเดียวทาง Bandai Namco คงปล่อยตัวอย่างออกมาในเร็วๆ นี้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook