พ่อใหญ่ Tencent เผยตัวอย่าง SYNCED: Off-Planet เกมใหม่แนว Shooting PvPvE

พ่อใหญ่ Tencent เผยตัวอย่าง SYNCED: Off-Planet เกมใหม่แนว Shooting PvPvE

พ่อใหญ่ Tencent เผยตัวอย่าง SYNCED: Off-Planet เกมใหม่แนว Shooting PvPvE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีความเคลื่อนไหวของเกมคุณภาพ AAA จากค่าย Tencent Games พ่อใหญ่แห่งวงการเกมของประเทศจีนได้มีการเผยแพร่ตัวอย่างใหม่ของเกม SYNCED: Off-Planet ที่มีการเปิดตัวในงาน Gamescom 2019 ปีที่ผ่านมา บอกเลยว่าเป็นที่น่าจับตามองมากๆ ด้วยการนำเสนอคุณภาพระดับสูงรวมไปถึงได้ยอดสตูดิโอมากฝีมือ NExT Studio ในการพัฒนาตัวเกมนี้ขึ้นมาซึ่งเคยฝากผลงานไว้มากมาย เช่น Far Cry, Tom Clancy's Rainbow Six Siege หรือ Moonlight Blade เป็นต้นดังนั้นต้องยอมรับว่าพวกเขามีประสบการณ์ในการพัฒนาเป็นอย่างมากในเรื่องคุณภาพหลายๆ ส่วนน่าจะไว้ใจได้อย่างแน่นอน

แล้วในงาน ChinaJoy 2020 ที่ได้จัดขึ้นนั้นทาง Tencent Games จะได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ SYNCED: Off-Planet ออกมาให้ได้รับชมกันถึงตัวอย่าง Gameplay เบื้องต้นในรูปแบบ PvPvE ซึ่งผู้เล่นจะต้องพบเจอกับศัตรูหลากหลายรูปแบบทั้งขนาดเล็กและใหญ่ นอกจากนั้นแล้วยังต้องต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ในรูปแบบออนไลน์ไปพร้อมกับศัตรูตามธรรมชาติที่เดินอยู่เต็มไปหมด พูดง่ายๆ ว่าจะต้องฆ่าทั้งคนและฆ่าทั้งซอมบี้แบบนาโนที่เป็น NPC ภายในเกมต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่มากเมื่อเอาแนวคิดเกมสไตล์ซอมบี้มาผสมผสานเข้ากับความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเลยกลายออกมาเป็น "ซอมบี้นาโน" แบบนี้

 synced-(1)

ถ้าดูจากตัวอย่างด้านบนอาจจะเห็นว่าภาพไม่คมชัดดูรายละเอียดบางอย่างไม่ออก แต่บอกได้เลยว่า SYNCED: Off-Planet ภาพจริงๆ สวยและรายละเอียดคมชัดแน่นอน ซึ่งทาง NExT Studio สร้างด้วยเทคโนโลยีอย่าง Unreal Engine 4 ขุมพลังของการให้ภาพกราฟิกที่สวยงามสมจริง นอกจากนั้นยังใช้ Nvidia Ray Tracing เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่ธรรมดาให้ถึงขีดสุด ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสกันในเกมนี้ นอกจากนั้นยังมีการเชิญ Gobo Studio ผู้เชียวชาญด้านการพัฒนาเกมสไตล์บุคคลที่สามได้รับเชิญให้เข้าร่วมกระบวนการพัฒนาเกมนี้ด้วย โดยพวกเขาเคยสร้างผลงานมาแล้วเช่น For Honor และ Disney Infinite มาก่อน

synced-(2)

ภายในงาน Chiinajoy 2020 ก็มีการตั้งบูธสำหรับการนำเสนอเกมสาธิตของ SYNCED: Off-Planet ให้ทดลองเล่นกันด้วย แล้วเตรียมที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในช่วงทดสอบ Closed Beta เร็วๆ นี้ซึ่งเป็นครั้งแรกของเกม หากใครยังไม่ทราบเกมนี้ถูกพัฒนาสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC ส่วนจะมีการพอร์ตไปลงเครื่องคอนโซลหรือไม่ต้องรอติดตามชมกันต่อไป แต่ถ้าหากเกมได้รับความสนใจจริงๆ ก็ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ถ้ามีอะไรเคลื่อนไหว Sanook Game จะมาอัปเดตให้อ่านกันอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook