DORAEMON Story of Seasons วางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว

DORAEMON Story of Seasons วางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว

DORAEMON Story of Seasons วางจำหน่ายเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่กำลังรออยู่บ้างสำหรับเกมเมอร์ชาวคอนโซลเครื่อง Playstation 4 ที่ทาง Bandai Namco Entertainment ได้มีการประกาศวางจำหน่ายเกม DORAEMON Story of Seasons อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ หลังจากที่ได้มีการวางขายสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยความพิเศษสุดคือมาพร้อมกับซับไตเติลและเมนูภาษาไทยเต็มรูปแบบสำหรับแฟนเกมชาวไทยโดยเฉพาะทำให้การเล่นเกมสนุกได้อย่างเต็มที่ไม่ติดปัญหาในเรื่องภาษาที่บางอย่างอาจจะไม่เข้าใจ นอกจากนั้นแล้ว Bandai Namco ยังมีการแจ้งไว้ว่าตัวเกมในเวอร์ชั่น PC ที่เปิดให้ซื้อใน Steam จะมีการอัปเดตแพทช์ใหม่เวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย ซึ่งอัปเดตพร้อมกับการวางขายของเครื่อง Playstation 4

นอกจากนั้นแล้วตัวเกม DORAEMON Story of Seasons ยังมีการปล่อยอัปเดตแพทช์ใหม่ฟรีสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 44 และ Nintendo Switch ด้วยได้แก่ของวิเศษใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น "Farm Restaurant" ที่คุณจะปลูกของชนิดใหม่แล้วเมนูอาหารน่ากินจะงอกออกมาให้เก็บเกี่ยว "Cupid’s Arrow" ของวิเศษที่จะช่วยเพิ่มค่าความสนิทสนมให้กับชาวเมืองเมื่อเอาศรไปยิงใส่ "The Bartering Machine" สุดท้ายของวิเศษที่จะช่วยให้คุณสามารถแลกเปลี่ยนสิ่งของไม่ใช้กับชาวเมืองได้ แล้วยังมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ๆ สไตล์อวกาศ ปลาชนิดใหม่ และสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักอย่าง "โลมา" ด้วยนะซึ่งเป็น Content ที่จะเปิดให้ดาวน์โหลดฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายแต่สำหรับเวอร์ชั่น PC จะไม่ได้รับเนื้อหาเหล่านี้

 doraemon-(3)

ใครชื่นชอบเกมสไตล์ทำฟาร์มเล่นแบบเรื่อยๆ สบายภาพน่ารักแล้วมีพื้นฐานมาจากการ์ตูนชื่อดังระดับโลกอย่าง DORAEMON ก็ต้องบอกเลยว่าเกมนี้สนุกเล่นเพลินมาก เนื้อหาของเกมก็มีหลากหลายอย่างให้ทำ แล้วยิ่งตอนนี้เกมเปิดให้เล่นในเวอร์ชั่นภาษาไทยแล้วด้วยมันก็เป็นอะไรที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าแต่ก่อนไม่จำเป็นต้องรู้ภาษาอังกฤษก็สามารถเล่นได้แล้ว ดังนั้นนี้หลักๆ เกม DORAEMON Story of Seasons ก็จะมีขายบน Nintendo Switch, Playstation 4 และ Windows PC ผ่านร้านค้า Steam ใครมีเครื่องเล่นเกมแบบไหนก็สามารถหาซื้อกันได้แล้ว

doraemon-(2)

โดยที่เนื้อหาในเกมหลักๆ ก็จะเป็นการเพลิดเพลินไปกับการปลูกผัก เลี้ยงสัตว์น่ารักๆ ในฟาร์มอย่างม้าและวัว รวมถึงกิจกรรมน่าสนุกไม่รู้เบื่ออย่างการผจญภัย จับแมลง ตกปลา และอื่นๆ อีกมากมายใน Doraemon STORY OF SEASONS เกมทำฟาร์มธีมโดราเอมอนสุดน่ารัก https://store.steampowered.com/app/965230/DORAEMON__STORY_OF_SEASONS/

แถมเทคนิคการเล่นนิดๆ ลองดูได้ที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook