The Witcher : Blood Origin กับเรื่องราวเมื่อ 1200 ปีก่อน

The Witcher : Blood Origin กับเรื่องราวเมื่อ 1200 ปีก่อน

The Witcher : Blood Origin กับเรื่องราวเมื่อ 1200 ปีก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับเตรียมเฮเมื่อ Netflix เตรียมเปิดเผยไทม์ไลน์ของ The Witcher ในช่วง 1200 ปีก่อน ที่จะเป็นเนื้อหาก่อนก่อนซีรี่ส์เนื้อเรื่องหลักในปัจจุบัน

The Witcher ภาพยนตร์ที่ได้รับการดัดแปลงมาจากวิดีโอกำลังได้รับความนิยมอย่างมากเช่นเดียวกันกับในฉบับหนังสือที่จัดได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความนิยมในหมู่นักอ่าน อย่างไรก็ตามในซีรีส์ Netflix ภาคแยกของเรื่องกำลังดำเนินการถ่ายทำใน season ที่สอง หลังจากที่ได้รับผลกระทบมาจากการระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 จนทำให้การถ่ายทำล่าช้าออกไป

สำหรับภาพยนตร์ในซีรีส์ภาคแยกอย่าง The Witcher คุ้นเคยกันดีในฉบับวิดีโอเกมส์และในหมู่นักอ่านทั่วไป โดยในเวอร์ชั่นซีรีส์ดังกล่าวจะนำเสนอซีรีส์สปินออฟกว่า 6 ตอน และเรื่องราวในช่วง 1200 ปีก่อนเหตุการณ์ตำนานของ Garalt จะเกิดขึ้นในเนื้อหาหลักบน The Witcher: Blood Origin อย่างไรก็ตามการรายงานของ GamesRadar ให้ความเห็นว่าทางค่ายจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวที่ถูกลืมของ Witcher ที่เคยมีมาหลังย้อนกลับไปในช่วง 1,200 ปีก่อนหน้านั้น

สำหรับทางด้าน Mr.Declan de Barra ผู้เขียนเนื้อหาของ Witcher ให้สัมภาษณ์ถึงนักแสดงนำที่จะรับบทโดยคุณ Lauren S. Hissrich เช่นเดียวกันกับตัวเธอเองที่คอนเฟิร์มอีกหนึ่งเสียงว่าทางผู้แต่งในเวอร์ชั่นต้นฉบับที่มีชื่อว่า Andrzej Sapkowski สัญชาติโปแลนด์ ในวัย 72 ปี

รวมไปถึงทางด้าน Declan de Barra ผู้เขียนเนื้อหาได้กล่าวว่า "The Witcher: Blood Origin จะบอกนำเสนอเรื่องราวของอารยธรรมแห่ง Elven ก่อนการล่มสลายและสาเหตุสำคัญของการเปิดเผยประวัติศาสตร์ของเรื่องราวทั้งหมดที่ถูกลืมของ Witcher คนแรกของเนื้อเรื่องทั้งหมด" (บทสัมภาษณ์เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook