เกมส์น่าสนใจในช่วงสัปดาห์นี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และพีซี

เกมส์น่าสนใจในช่วงสัปดาห์นี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และพีซี

เกมส์น่าสนใจในช่วงสัปดาห์นี้ บนแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และพีซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมส์ยอดนิยมที่เพิ่งเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์ม PS4, Xbox One และพีซี ในช่วงสัปดาห์นี้ ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 19-25 กรกฎาคม 2020 เป็นต้นไป

1.Panzer Paladin - 21 กรกฎาคม 2563
ตัวเกมส์สุดร้อนแรงในคราบผู้ควบคุม Flame นักบินที่เข้าพิชิตความสามารถขั้นสุดด้วยการเข้าร่วมตะลุยกว่า 17 ด่านของเกมส์ไปถึงการกระโดดเข้าไปในชุดสูทของเขา เพื่อนำความร้อนมาเป็นอาวุธหลัก ในขณะที่อยู่ในชุดสูทนั้นคุณยังสามารถขโมยอาวุธมาจากศัตรูเพื่อปลดปล่อยเวทมนตร์อันทรงพลังมากกว่า 100 อย่างให้ได้พิชิตกัน การตะลุยด่านสุดมันส์นี้มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo Switch

2.Crysis Remastered - 23 กรกฎาคม 2563
Crysis เคยเป็นชื่อเกมส์ที่ใครหลายคนต่างถึงนึกชื่อแรกในแพลตฟอร์มพีซีระดับแนวหน้า หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้เตรียมจะแพร่ขยายภาค Remaster ไปแล้วบน Switch แต่ต้องเลื่อนกำหนดการออกไป โดยตัวเกมส์จะนำพาคุณได้เข้าสำรวจโลกอันเปิดกว้างที่จะสามารถเลือกใช้อาวุธได้ทุกประเภทเพื่อเข้าต่อสู้กับทหารศัตรูและมนุษย์ต่างดาว ชุดสูทอันทรงพลังของคุณจะเป็นตัวช่วยให้คุณปลดปล่อยพลังมหาศาลได้อย่างหลากหลาย เกมส์สุดมันส์นี้มาพร้อมกับแพลตฟอร์ม PC และ Nintendo Switch

3.Dying Light: Hellraid - 23 กรกฎาคม 2563
ค่ายเกมส์ปัจจุบันอย่าง Hellraid ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นค่ายเกมส์ที่แยกตัวออกจากผู้พัฒนา Techland เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา ต่อมาทางสตูดิโอได้ฟื้นฟูเกมส์ขึ้นมาในรูปแบบที่เป็น DLC สำหรับ Dying Light ที่คุณจะสามารถออกผจญภัยในถนนบนเมืองใหญ่ของ Dying Light ในขณะที่คุณก้าวเข้าไปในหอคอยที่เต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดยุคกลางนั้นคุณจะได้รับอันดับและอาวุธประจำกายใหม่ ซึ่งตัวเกมส์จะสามารถรองรับได้ทั้งในแพลตฟอร์ม Playstation 4 , Xbox-one และ PC

4.Roki - 23 กรกฎาคม 2563
ถูกบอกเล่าเรื่องราวที่จะอยู่บนนิทานพื้นบ้านในแถบสแกนดิเนเวีย ที่คาดว่าจะพบเจอกับสัตว์ประหลาดต่างๆมากมายในการเดินทางของคุณ โดยตัวละครเอกอย่าง Tove ต้องเดินทางเข้าไปในถิ่นทุรกันดารเพื่อตามหาครอบครัวที่หายไปและภารกิจของเธอจะรวมไปถึงการสำรวจและการไขข้อปริศนา โดยจะมีคำใบ้เป็นสมุดบันทึกที่แสนจะเป็นประโยชน์ ช่วยให้คุณติดตามสถานที่ที่คุณเคยไปและขโมยสิ่งของให้เป็นตัวช่วยชั้นดี ซึ่งตัวเกมส์จะสามารถรองรับได้บน PC และ Nintendo Switch เป็นต้นไป

สำหรับเกมส์ใหม่ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ยังคงไม่จบเพียงเท่านี้แน่นอน เพราะยังเหลือปิดท้ายเดือนด้วยเกมส์อย่าง Destroy All Humans และการเปิดตัว Xbox One ของ Yakuza Kiwami 2 ในช่วงเร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook