MARVEL Duel เกมการ์ดจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

MARVEL Duel เกมการ์ดจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า

MARVEL Duel เกมการ์ดจักรวาลซูเปอร์ฮีโร่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Comic แนวซูเปอร์ฮีโร่เป็นสิ่งที่ในช่วงหลายปีที่ผ่านได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สืบเนื่องจากการที่เริ่มมีการนำมาทำเป็นภาพยนตร์ทำให้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้มากกว่าแค่การเป็นหนังสือการ์ตูนเท่านั้น โดยเฉพาะค่าย MARVEL ที่กลายเป็นจักรวาลที่กว้างใหญ่มีแผนสร้างภาพยนตร์อย่างต่อเนื่องตลอดหลายปี แล้วทีนี้ความนิยมของแฟรนไชส์มีมากขึ้นทำให้สินค้าต่างๆ ก็เริ่มมีการสร้างแล้วออกวางจำหน่ายมากขึ้นกว่าแต่ก่อน แล้ววิดีโอเกมก็เช่นกัน และหนึ่งในบริษัทพัฒนาเกมที่สร้างสรรค์ผลงานเกมซูเปอร์ฮีโร่ก็คือ NetEase ก่อนหน้านี้ก็ได้เปิดให้บริการสไตล์ MOBA ไปและล่าสุดก็กำลังจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ MARVEL Duel

marvel-duel-(2)

โดยล่าสุดหลังจากที่ MARVEL Duel เคยเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาวันนี้ตัวเกมได้มีการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้งเพื่อเตรียมเข้าสู่การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ หลังจากปิดปรับปรุงไปหลายเดือน ในตอนทดสอบเราก็จะได้เห็นว่าตัวเกมนั้นรองรับภาษาไทยด้วย ทำให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้ง่าย อ่านรายละเอียดความสามารถของสกิลได้ทั้งหมด ทาง Sanook Game ของเราก็เคยทำรีวิวออกมาให้อ่านกันแล้วสามารถเข้าไปอ่านได้ที่ลิงค์นี้ได้เลย https://www.sanook.com/game/1056377/ 

MARVEL Duel เป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่ได้นำเอาจักรวาลของ MARVEL มาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบการ์ดเกมวางแผนกลยุทธ์ที่รวดเร็วฉับไว มาพร้อมกับเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ และจอมวายร้ายมากกว่า 150 ตัวพร้อมให้คุณเก็บสะสมและอัปเกรดการ์ดเหล่านั้น คุณสามารถจัด Decks ได้อย่างอิสระ จุดเด่นของตัวเกมนี้ก็คือเมื่อเราลงการ์ดไปแล้วสั่งโจมตี การ์ดซูเปอร์ฮีโร่บางใบจะมีฉากคัทซีนที่แสดงในรูปแบบ 3D สวยงาม ส่วนการ์ดยูนิตปกติก็จะมี 3D ออกมาจากการ์ดทำอนิเมชั่นโจมตีด้วยเช่นกัน บอกเลยว่าล้ำมากๆ นอกจากนั้นแล้วตัวเกมยังมีการ์ดประเภท พลัง และ อุปกรณ์ที่จะเป็นตัวช่วยให้เกมมีความหลากหลายในการเล่นมากขึ้นกว่าปกติ

marvel-duel-(1)

ซึ่งดูจากช่วงเวลาแล้วเมื่อทาง NetEase เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกครั้งผ่าน Google Play Store น่าจะใช้เวลาอีกไม่นานเพื่อที่จะเปิดให้บริการในอนาคต ใครที่เป็นแฟนของจักรวาล MARVEL บอกเลยว่าห้ามพลาดเป็นการนำเสนอเกมการ์ดที่ดูล้ำยุคมากๆ แต่ภายในเกมจะมีการอัปเดตจากช่วง Closed Beta มากน้อยแค่ไหนต้องรอติดตามชมกันอีกที แต่ภาพรวมก็น่าจะคล้ายเดิมแต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเรื่องของความสมดุลของตัวการ์ดเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook