ลดกระหน่ำ!!! แนะนำเกมส์พีซีคุณภาพในช่วง Summer Sale 2020

ลดกระหน่ำ!!! แนะนำเกมส์พีซีคุณภาพในช่วง Summer Sale 2020

ลดกระหน่ำ!!! แนะนำเกมส์พีซีคุณภาพในช่วง Summer Sale 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้าหมดอดแน่นอน!! สำหรับสุดยอดเกมส์พีซียอดนิยม ที่ประกาศลดราคากระหน่ำรับหน้าร้อนในราคาสบายกระเป๋า ในงาน Steam Summer Sale 2020 ที่ผ่านมา โดยโปรโมชั่นทั้งหมดจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้เท่านั้น พร้อมทั้งเผยถึงราคาหลักร้อยแต่คุณภาพคับแก้วแน่นอน ไปรับชมกันได้เลย!

Total War: Three Kingdoms
มาเริ่มเกมส์แรกกันเลยกับเกมส์แนววางแผนยุทธศาสตร์การทำสงคราม แบบฉบับซีรีส์สามก๊กในตำนานที่มีความขัดแย้งกันทางทหารที่นำไปสู่อาณาจักรอันล่มสลาย อีกทั้งตัวเกมส์จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นนักวางแผนการจู่โจมศัตรูหรือแม้กระทั่งฝ่ายตั้งรับป้องกันข้าศึกกันในแบบเรียลไทม์กันไปเลย โดยราคาลดพิเศษถึง 25% เหลือเพียง 869 บาทเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมเป็นต้นไป

Gears Tactics
เกมส์ภาคต่อจาก Gear of War ที่ยังคงแนวแฟรนไชส์วางแผนกลยุทธ์สลับเทิร์นการโจมตีเหมือนเช่นเคย โดยตัวเกมส์ดังกล่าวเป็นผลงานการผลิตจากทางค่ายของ Splash Damage ที่จะหลอมรวมพลังแห่งมนุษยชนเข้าสู่โลกสงครามอันแสนโหดร้ายใน Sera อันอุดมไปด้วยคลังอาวุธอันทรงพลังมากมายให้เลือกใช้งานอย่าง Lancer , Gnasher และ Longshot เป็นต้น โดยตัวเกมส์ประกาศลดราคาถึง 33% เหลือเพียง 468 บาทเท่านั้น จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้

Half-Life Alyx 
เกมส์แอคชั่นสไตล์ทำลายล้าง เป็นผลงานจากทางฝั่ง Valve ซึ่งทำออกมาให้รองรับกับอุปกรณ์ VR ที่จะส่งมอบความตื่นตาตื่นใจให้กับเหล่าผู้เล่น ผสมกับเนื้อเรื่องที่จะเป็นภาคในไทม์ไลน์ระหว่าง Half-Life และ Half-Life 2 ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็นตัวละครเอกของเรื่องราวอย่าง Alyx Vance เข้าค้นหาคำตอบของสงครามมวลมนุษยชาติกับเหล่าเอเลี่ยนจากนอกโลกที่หมายเข้ามายึดครองโลก โดยตัวเกมส์ประกาศลดราคา 25% เหลือเพียง 525 บาทเท่านั้น จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ 

Disco Elysium 
เกมส์แนวสืบสวนสอบสวนในเรื่องราวอันน่าค้นหา แนว RPG จากทางนักพัฒนาของทีม ZA/UM โดยตัวเกมส์ดังกล่าวเคยถูกวางจำหน่ายเป็นครั้งแรกแล้วในช่วงปลายปีที่แล้ว อย่างไรก็ดีนั้นตัวเกมส์จะพาดำเนินไปตามเนื้อหาหลักใน Revachol เมืองใหญ่ ในเมืองที่เต็มไปด้วยอาชญากรที่เหล่าผู้เล่นจะต้องรับบทเป็นผู้ไขปริศนา ทั้งการสังเกต ไหวพริบ รวมถึงจับผิด ในรายละเอียดของแผนที่ที่จัดได้ว่ากว้างขวางกว่าเกมส์อื่นๆแน่นอน ปัจจุบันประกาศลดกว่า 25% เหลือเพียง 351 บาทเท่านั้น จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ 

Age of Empires II : Definitive Edition 
เกมส์จากค่าย Forgotten Empires ที่ความสำเร็จเดินทางมาจนครบรอบ 20 ปี เข้าไปแล้ว โดยตัวเกมส์ดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากคงฟีเจอร์การเล่นแบบ RTS ที่หาได้ยาก บวกกับเนื้อเรื่องหลักทั้งอารยธรรมโบราณทั้ง 12 แห่งที่สอดคล้องกับสี่ยุคสมัย ไม่ว่าจะเป็น ยุคหินเก่า , ยุคหินใหม่ ยุคเหล็กและยุคสำริดเข้าไว้ด้วยกัน เสริมด้วยการรองรับกราฟิกถึง 4K Ultra HD ได้อีกด้วย เวลานี้ประกาศลดราคากว่า 25% เหลือเพียง 524 บาทเท่านั้น จนถึงวันที่ 10 กรกฎาคมนี้


สำหรับเกมส์ดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปรับชมกันเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ Gamespot หรือเพียงติดตามได้จากลิงค์ข้างต้นได้ที่ : https://www.gamespot.com/gallery/the-best-pc-exclusives-in-the-steam-summer-sale-20/2900-3512/#12  เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook