แฟรนไชส์ Granblue Fantasy เตรียมจัด Event ถ่ายทอดสดอัปเดตข่าวสารประจำปี

แฟรนไชส์ Granblue Fantasy เตรียมจัด Event ถ่ายทอดสดอัปเดตข่าวสารประจำปี

แฟรนไชส์ Granblue Fantasy เตรียมจัด Event ถ่ายทอดสดอัปเดตข่าวสารประจำปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้จะปักมุดไว้เลยพลาดไม่ได้เด็ดขาดเมื่อทาง CyGames กำลังจะมีการจัดงานถ่ายทอดสดอัปเดตข้อมูลข่าวสารของแฟรนไชส์เกมเรือธงของพวกเขาที่ครั้งหนึ่งเคยได้ฉายาว่า "เกมโคตรเกลือ" อย่าง Granblue Fantasy หรืออีกชื่อแกงบูด เป็นเกมที่โด่งดังมากในประเทศญี่ปุ่นเป็นเกมสำหรับแพลตฟอร์มมือถือ RPG ในภายหลังความนิยมไม่สามารถหยุดได้เพียงแค่เกมสำหรับมือถืออีกต่อไป เพราะตัวเอาจริงๆ มีเนื้อหาและเนื้อเรื่องที่จัดว่าเป็นจักรวาลที่กว้างพอสมควรดังนั้นเลยเข้าตาเจ้าของเกมอย่าง CyGames ว่าถึงเวลาแล้วที่พวกเราจะไปบุกตลาดเกมแพลตฟอร์มอื่นๆ บ้าง

แล้วก็กลายเป็นที่มาของเกมแฟรนไชส์อีก 2 เกม โดยการถ่ายทอดสด Granblue Fantasy Summer 2020 ครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 8 กรกฏาคม 2020 เวลา 18:00 to 21:00 JST หรือเวลาไทยตั้งแต่ 20.00 - 23.00 น. นั่นเองเพราะประเทศญี่ปุ่นเร็วกว่าเรา 2 ชั่วโมง

 granblue-fantasy-(2)

จากแหล่งข่าวที่แจ้งมาบอกไว้ว่าการถ่ายทอดสด Live Stream ที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นจะเป็นการอัปเดตข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกมแฟรนไชส์ Granblue Fantasy ทั้งหมดตั้งแต่เวอร์ชั่นเกมมือถือ คอนโซล และ พีซี เอาจริงๆ ถ้าให้พูดภาษาเข้าใจง่ายๆ ก็คือจะมีการพูดถึงข้อมูลใหม่ๆ ของ Granblue Fantasy และ Granblue Fantasy: Versus ว่าในอนาคตได้มีการวาง Road Maps อะไรไว้บ้างหลังจากที่เปิดตัวมาได้สักพัก เพราะอย่างที่ทราบกันว่าในเวอร์ชั่นมือถือเปิดตั้งแต่ปี 2014 ก็อายุ 6 ปีเข้าไปแล้ว ส่วนล่าสุดก็เป็นเกมแนว Fighting การอัปเดตตัวละครใหม่ๆ ถือว่าเป็นสิ่งที่เกมเมอร์คาดหวังไว้มากที่สุด ในงานอาจจะมีการให้เห็นตัวละครใหม่ที่จะทำลงเกมต่อสู้ก็เป็นได้

แต่ถ้าถามส่วนตัวแล้วสิ่งที่อยากเห็นแล้วอยากดูมากที่สุดใน Granblue Fantasy Summer 2020 ก็คือข้อมูลของเกม Granblue Fantasy: Relink อีกหนึ่งเวอร์ชั่นเกมสำหรับแพลตฟอร์ม Playstation 4 ที่ได้มีการเปิดตัวไปแล้วรวมไปถึงเผยระบบ Gameplay ตัวอย่างออกมาให้ชมกันแล้วด้วย บอกเลยว่าอลังการงานสร้าง กราฟิกสวยจัดระบบโคตร HD ที่สาวกเกมสไตล์อนิเมะ ประกอบกับ Eeffect อลังการงานสร้างฉบับแฟนตาซี เห็นแล้วต้องรีบหากระเป๋ากำเงินไว้แน่นๆ

ซึ่งนั่นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแต่สิ่งที่ทำให้ผมสนใจจริงๆ ก็คือเรื่องของเกมที่นำเสนอในรูปแบบ Action Multiplayer ถ้าดูจากตัวอย่างอาจจะเป็นการช่วยกันผจญภัยตามด่านต่างๆ แล้วจะพบเจอกับมอนสเตอร์มากมายตั้งแต่ตัวน้อยไปถึงตัวใหญ่ยักษ์ ว่าตอนนี้พวกเขาทำเกมไปถึงไหนแล้ว และจะมีการเปิดตัวเมื่อไร รวมไปถึงจะขยายแพลตฟอร์มใดเพิ่มเติมบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook