กระหึ่ม!! Worms Rumble เผยฟีเจอร์ใหม่พร้อมรองรับบน PS5 แน่นอน

กระหึ่ม!! Worms Rumble เผยฟีเจอร์ใหม่พร้อมรองรับบน PS5 แน่นอน

กระหึ่ม!! Worms Rumble เผยฟีเจอร์ใหม่พร้อมรองรับบน PS5 แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การหวนกลับมาสร้างรอยยิ้มอีกครั้งใน Worms Rumble ที่มาในครั้งนี้นำเสนอฟีเจอร์เด็ด Real-time ออกมาสู่ตลาดเป็นครั้งแรกและจะสามารถรองรับได้ทั้งใน PS5 ได้เช่นกัน

Worms Rumble เกมส์แอคชั่นตัวหนอนในตำนานเป็นผลผลิตจากทางค่าย Team 17 ที่เคยมีผลงานออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Overcooked , Blasphemous และ Moving Out ก็เช่นกัน อย่างไรก็ดีในความเคลื่อนไหวล่าสุดทาง Playstation เพิ่งโพสต์คลิปตัวอย่างแรกของตัวเกมส์พร้อมเผยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Real-time ที่ต่างออกไปจากเดิมที่มีรูปแบบการเล่นสไตล์เปลี่ยนเทิร์นการโจมตีมาตั้งแต่ในในภาคก่อนๆ รวมไปถึงในโหมด Battle Royale บวกกับ โหมด Multiplayer ที่จัดหนักกว่าเดิมเพราะจะสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มกันได้ และจะสามารถรองรับผู้เล่นได้ถึง 32 คนเลยทีเดียว ซ้ำยังเพิ่มความสนุกสนานไปอีกขั้นด้วยโหมด DeathMatch ยิงกระหน่ำมันส์สาดด้วยอาวุธที่จะมีให้เลือกใช้มากมาย นำโดย Bazooka , Shotgun เป็นต้นไป

อย่างไรก็ดีทางด้านโปรดิวเซอร์ของค่ายนำโดย Mr.DANNY MARTIN เปิดเผยว่าตัวเกมส์ Worms Rumble จะสามารถรองรับได้ทั้งในระบบ Playstation 4 เช่นเดียวกับ Playstation 5 ที่จะมีการเผยรายละเอียดออกมาอีกครั้งในช่วงปลายปี 2020 นี้เช่นกัน โดยสำหรับการเดินทางภายใต้ชื่อใหม่ของซีรี่ส์ Rumble จะเป็นเกม Worms เกมแรก ที่หันมาใช้การต่อสู้แบบเรียลไทม์ ซึ่งรับประกันว่าผู้เล่นจะต้องถูกอกถูกใจในฟีเจอร์เด่นๆอย่างแน่นอน

รวมไปถึงเครื่องเล่นพีซี ผ่านทาง สตีม ที่จะมีการเปิดลงทะเบียนให้ได้ทดลองเล่นบนเซิร์ฟเบต้า ตั้งแต่ในช่วงวันที่ 15-20 กรกฎาคม 2020 และสามารถเข้าไปลงทะเบียนกันได้ที่ลิงค์ข้างต้น : https://mailchi.mp/team17/worms-2020-beta-sign-up  เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook