VALORANT วิธีการเล่นเบื้องต้นของ Raze สาวผิวสีผู้บ้าระเบิด

VALORANT วิธีการเล่นเบื้องต้นของ Raze สาวผิวสีผู้บ้าระเบิด

VALORANT วิธีการเล่นเบื้องต้นของ Raze สาวผิวสีผู้บ้าระเบิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาต่อกันเลยกับตัวละคร Agents ภายในเกม VALORANT เกมแนว FPS สุดมันส์จากค่าย Riot Games ที่กำลังมาแรงมากในช่วงนี้ โดยทาง Sanook Game ของเราจะมาแนะนำการเล่นตัวละครต่อไปที่มีชื่อว่า Raze สาวแนวผิวสีที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เล่นง่ายในเรื่องของการใช้สกิลแล้ววิธีเบื้องต้นจะเป็นอย่างไรไปรับชมกันเลย

valorant-(7)

แล้วเราก็เดินทางมาถึงตัวละคร Agent ยอดฮิตอีกหนึ่งตัวมีเกมเมอร์หลายๆ คนเลือกหยิบเจ้าตัวละครอย่าง Raze มาเป็นตัวละครแรกๆ ส่วนหนึ่งเพราะในช่วง Closed Beta จัดว่าโกงใช้ได้เลยด้วยสกิลระเบิดอย่าง Cluster Grenade แต่ตอนนี้ก็โดนเนิฟไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสามารถของเธอก็ยังจัดว่าเป็นตัวเข้าทำได้ดีอยู่ วิธีเล่นตัว Raze ไม่ได้มีอะไรซับซ้อนมีเพียงแค่สกิลระเบิดที่จะต้องฝึกฝน กับ ระเบิดมือที่จะต้องหัดปาให้แม่นๆ ที่เหลือก็ฝึกสกิล Gunplays ให้โหดๆ แม่นๆ เข้าไว้ เลยทำให้ตัว Agent นี้เล่นง่ายเป็นอันดับต้นๆ ของเกมแล้ว เหมาะสำหรับมือใหม่ที่ยังไม่เก่งในเรื่องใช้สกิล

valorant-(3)

สกิลแรก Blast Pack (Q) เป็นสกิลที่จะโยนระเบิดที่มีลักษณะคล้ายกับ C4 ไปทิศทางที่หันหน้าไป สามารถสร้างดาเมจใส่ศัตรูได้ หรือจะวางไว้ใต้เท้าแล้วกดระเบิดจะเป็นการลอยตัวขึ้น ซึ่งสามารถเพิ่ม Mobility ได้ให้กับตัวเองได้ถ้าฝึกจนชำนาญจะสามารถกดยกตัวขึ้นแล้วกดอีกอันเพื่อกระโดดไปด้านหน้าได้ เป็นการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว Combo นี้ส่วนใหญ่จะใช้กับตัว Ultimate ท่าไม้ตายจะทำให้ศัตรูยิงได้ยากยิ่งขึ้น ในบางจังหวะก็สามารถโยนไปสร้างดาเมจเพื่อโซนพื้นที่ได้

valorant-(2)

Cluster Grenade (E) สกิลทำมาหากินของ Raze เลยที่จะสามารถปาระเบิดมือออกไประเบิดครั้งแรกสร้างดาเมจจำนวนหนึ่ง แล้วหลังจากนั้นจะมีระเบิดย่อยขึ้นมาอีก 4 ลูกสร้างดาเมจเพิ่มเติม เอาง่ายๆ ท่าปาโดนเต็มๆ ทีเดียวตายแน่นอน ไว้สำหรับโยนไปในมุมอับที่คิดว่าศัตรูแอบอยู่หรือโยนไปโซนพื้นที่เพื่อให้เราเดินไปได้ มันระเบิดที่ดีมากๆ ของเกมเมื่อฆ่าศัตรูครบ 2 ตัวสกิลนี้จะสามารถใช้ได้อีกครั้ง

valorant-(4)

อีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เพื่อนๆ ไม่จำเป็นต้องเอาตัวเข้าไปเช็คในจุดต่างๆ ที่คิดว่าอันตรายเพราะตัว Raze มีสกิล Boom Bot (C) ที่จะเป็นการส่งหุ่นกระป๋องวิ่งไปด้านหน้าเมื่อชนกับกำแพงก็จะเด้งต่อไป แล้วเมื่อเจอศัตรูจะเข้าโจมตีทันที ซึ่งศัตรูที่โดนเห็นจะต้องยิงเพื่อทำลายไม่งั้นพอ Boom Bot ถึงจะระเบิดแล้วสร้างดาเมจได้ ส่วนใหญ่ผู้เล่นจะใช้สกิลนี้สำหรับเช็คตำแหน่งอันตราย หรือ โยนเพื่อให้มันเดินนำหน้าเพิ่มความปลอดภัยได้อีกด้วย ขึ้นอยู่กับการประยุกต์ใช้

valorant-(6)

ท่าไม้ตาย Ultimate ก็คือ Showstopper เป็นสกิลที่ง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรยุ่งยากเพราะ Raze จะหยิบปืนใหญ่บาซูก้าที่จะยิงกระสุนระเบิดไปในทิศทางที่เราเลือก ซึ่งถ้าศัตรูที่อยู่ที่รัศมีระเบิดจะตายแน่นอน แต่ถ้าอยู่ขอบๆ จะโดนดาเมจไม่เต็มดังนั้นควรใช้ในจังหวะที่เห็นศัตรูแน่นอนก่อน หรือจะใช้กับ Combo ของ Blast Pack ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook