Top 5 เกมส์น่าสัมผัสประจำเดือนกรกฎาคมนี้

Top 5 เกมส์น่าสัมผัสประจำเดือนกรกฎาคมนี้

Top 5 เกมส์น่าสัมผัสประจำเดือนกรกฎาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยกขบวนมาเต็มความจุด้วยทัพเกมส์ดังกว่า 5 เกมส์ที่ได้ฤกษ์ยามดี พร้อมจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เช่นกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลาไปรับชมกันได้เลย

1.Marvel's Iron Man VR

วางจำหน่ายในช่วงวันที่ 3 กรกฎาคม นี้ สามารถรองรับได้บนแพลตฟอร์มเครื่องเล่น Playstation 4 หลังจากเกิดโรคระบาดทำให้ต้องเลื่อนออกไป ถึงเวลาปล่อยของกันแล้วสำหรับบทบาทในชุดสูทของโทนี่ สตาร์ค มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม PSVR เทคโนโลยีสุดล้ำที่จะมีส่วนช่วยการยิงอาวุธรวมไปถึงควบคุมการเคลื่อนไหวได้แบบอิสระ อีกทั้งยังคงต้องลุ้นการสร้างเซอร์ไพร์ซของบทบาท นิค ฟิวลี่ หัวหน้าหน่วยชิลล์ที่คาดการกันว่าจะโผล่มาร่วมด้วยเช่นกัน

2.Rocket Arena

วางจำหน่ายในช่วงวันที่ 14 กรกฎาคม นี้ สามารถรองรับได้ทั้ง Playstation 4 , Xbox-one และ PC เป็นต้นไป สำหรับตัวเกมส์เป็นแนวแอคชั่นยิงสนั่นในรูปแบบทีม Co-op 3-3 รวมถึงสามารถตั้งค่าปรับแต่งตัวละครด้วยชิ้นส่วนอัพค่าสเตตัสได้อย่างจุใจ อย่างไรก็ดีก่อนหน้านี้เคยเปิดตัวเป็นครั้งแรกไปแล้วในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมา

3.Ghost of Tsushima

วางจำหน่ายในวันช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม โดยตัวเกมส์เป็นผลงานสุด Exclusive ในระบบ PS4 จากนักพัฒนาอย่าง Sucker Punch บอกเล่าเรื่องราวพระเอกของเรื่องอย่าง จิน ซากาอิ ซามูไรผู้เชี่ยวชาญคมดาบคาตานะ มีอุดมคติอันแรงกล้า หมายจะเข้าต่อสู้เพื่อลบล้างการรุกรานของเหล่าศัตรูมองโกล ให้สิ้นไปจากเกาะ

4.Paper Mario :The Origami King

วางจำหน่ายในช่วงในวันที่ 17 กรกฎาคม นี้ เป็นเกมส์เบาสมองบน Nintendo Switch สไตล์อาณาจักรกระดาษที่ถูกเหล่า Origami King Olly เข้ายึดครอง พร้อมกับปฎิรูปขับไล่ Mario ที่ต้องใช้ความท้าทายความกล้ากลับมายึดรอนอำนาจทวงคืนความยิ่งใหญ่ในยุทธภพอีกครั้ง

5.Destroy All Humans

วางจำหน่ายในช่วงวันที่ 28 กรกฎาคม เป็นเกมส์รีเมคที่ถูกพัฒนามาจากในเวอร์ชั่นปี 2015 ถูกบอกเล่าเรื่องราวดาวโลกที่บุกรุกโดยกลุ่มติดอาวุธต่างดาวนามว่า Crypto เข้ายึดครองมาพร้อมกับอาวุธพลาสม่ามีพลังทำลายร้าง DNA ของมนุษย์อย่างเลือดเย็น สามารถรองรับได้ทั้ง Playstation 4 , Xbox-one และพีซี เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook